ซิ่งนรกพลิกคว่ำตาย2เจ็บอื้อทัวร์กรุงเทพ-ภูเก็ตแหกโค้ง

ซิ่งนรกพลิกคว่ำตาย2เจ็บอื้อทัวร์กรุงเทพ-ภูเก็ตแหกโค้ง


        ระทึก! รถทัวร์ปรับอากาศ 2 ชั้น กรุงเทพฯ-ตะกั่วป่า-ภูเก็ต เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักแหกโค้งพลิกคว่ำผู้โดยสารดับ 2 บาดเจ็บระนาว 23 ราย เนื่องจากฝนตกถนนลื่น ทำให้หน้ารถหมุนไปชนราวสะพานกั้นขอบทางโค้ง ขณะกำลังมุ่งหน้าลงใต้ โดยออกจากกรุงเทพฯ แต่เช้าตรู่
 
         เหตุการณ์รายนี้เปิดเผยขึ้น เมื่อวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลา 08.30 น. ร.ต.ท.วุฒิศักดิ์ นครินทร์ ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสารพลิกคว่ำบนถนนเพชรเกษมขาลงใต้ ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 151-152 หมู่ 10 ต.หัวสะพาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก จึงรีบประสานไปยังหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน จังหวัดเพชรบุรี พร้อมรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที
 
          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถโดยสารปรับอากาศ 2 ชั้น สายกรุงเทพฯ-ตะกั่วป่า-ภูเก็ต หมายเลขทะเบียน 15-4616 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงอยู่บริเวณกลางถนน กระจกด้านหน้ารถแตก ที่ด้านท้ายรถพบร่างเตือนใจ เดสะนอก อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/1 หมู่ 1 ต.หนองลาดหญ้า อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีษะเกษ ถูกทับเสียชีวิตคาที่ และยังพบศพผู้โดยสารเป็นหญิงไม่ทราบชื่ออีก 1 ราย อยู่ใต้ซากรถทัวร์คันดังกล่าว รวมผู้เสียชีวิตเป็น 2 ราย

           นอกจากนี้ ที่บริเวณกลางรถมีผู้โดยสารหญิงไม่ทราบชื่อถูกตัวรถทับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย เจ้าหน้ากู้ภัยจึงได้นำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือกว่า 30 นาทีจึงสามารถนำออกมานำส่งโรงพยาบาลได้ ขณะเดียวกันยังมีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บสาหัสศีรษะแตก แขน-ขาหัก และมีบาดแผลตามร่างกายอีก 8 ราย และบาดเจ็บเล็กน้อย รวมทั้งหมด 23 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยและพยาบาลฉุกเฉินจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรับตัวไป
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นทราบว่า รถทัวร์คันดังกล่าวออกเดินทางจากกรุงเทพฯ เวลา 05.30 น.วันเดียวกัน เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกลงมาเล็กน้อย เมื่อถึงทางโค้งรถเกิดเสียหลักหน้ารถหมุนไปชนราวสะพานกั้นขอบทางโค้ง และพลิกคว่ำจนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนอย่างละเอียด อีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์