ชาวบ้านร้องสื่อถนนโดนน้ำป่ากัดเซาะพังยับ-เสี่ยงตายสัญจรหวั่น

ชาวบ้านร้องสื่อถนนโดนน้ำป่ากัดเซาะพังยับ-เสี่ยงตายสัญจรหวั่น

ชาวบ้าน ต.นาหลวงเสน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

 ร้องสื่อมวลชนวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งปรับปรุงซ่อมแซมถนนเข้าน้ำตกหนาน ปลิวที่โดนน้ำป่าพัดถล่มเสียหาย ผิวการจราจรเหลือครึ่งเดียวต้องเสี่ยงตายในการสัญจรหวั่นพลัดตกเหวลึก วอนเร่งแก้ไขก่อนโรงเรียนเปิดเทอม

 เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 6 พ.ค. ตัวแทนชาวบ้านจากหมู่ 1 และหมู่ 5 ต.นาหลวงเสน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

ได้เดินทางเข้าร้องเรียนและขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชล จ.นครศรีธรรมราช เพื่อให้ช่วยเป็นสื่อกลางประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบและหา ทางแก้ไข เส้นทางขึ้นน้ำตกหนานปลิว หมู่ 5 ต.นาหลวงเสน ซึ่งเป็นเส้นทางหลักในการสัญจรไปมาระหว่างพื้นที่หมู่ 1 - พื้นที่หมู่ 5 กระทั่งถึงน้ำตกหนานปลิว แต่ถูกน้ำป่าพัดถล่ม และกัดเซาะจนผิวการจราจรทรุดตัวพังถล่มจนเหลือพื้นผิวการจราจรประมาณ 2 เมตร ยาวกว่า 10 เมตร ส่งผลให้การสัญจรไปมาในพื้นที่ เป็นไปอย่างยากลำบากและเสี่ยงที่จะพลัดตกลงไปในคูถนนที่มีความลึกประมาณ 3-4 เมตร

ตัวแทนชาวบ้านกล่าวว่า  เส้นทางสายดังกล่าว ถูกน้ำกระแสน้ำป่าพัดถล่มและกัดเซาะหายไปครึ่งหนึ่ง ตั้งแต่เมื่อต้นเดือนม.ค.ที่ผ่านมา

ส่งผลให้ประชาชนและนักม่องเที่ยวที่เดินทางไปเที่ยวน้ำตกหนานปลิวได้รับความ ลำบากและเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุพลัดตกลงไปในเหวลึก ข้างทาง แต่ผ่านมา 5 เดือนยังไม่มีหน่วยที่รับผิดชอบใด ๆ เข้ามาตรวจสอบและแก้ไข ทั้งนี้ในช่วงกลางเดือน พ.ค. ซึ่งเป็นช่วงที่โรงเรียนเปิดภาคการศึกษา ส่งผลให้นักเรียนจำเป็นต้องเดินทางลงมาเรียนที่โรงเรียนบ้านคอกช้าง และ โรงเรียนในตัวเมืองทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จะต้องสัญจรไปมากลัวจะเกิดอันตรายได้ จึงอยากจะวิงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องผ่านสื่อมวลชนให้เร่งเข้าไปปรับปรุง เส้นทางสายนี้โดนด่วน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์