ชาวบ้านระนองหนีอลหม่านหลังเกิดแผ่นดินไหว

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

ชาวบ้านระนองหนีอลหม่านหลังเกิดแผ่นดินไหว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 12.40 น.วันที่ 4 มิถุนายน 2555 ที่ผ่านมาได้ปรากฏมีแรงสั่นสะเทือนเสียงดังอย่างรุนแรงพร้อมมีการสั่นสะเทือนของผืนแผ่นดินคล้ายแผ่นดินไหว โดยชาวบ้านที่อาศัยภายในบ้านรู้สึกถึงความสั่นสะเทือนและเสียงดังอย่างรุนแรงทำให้ชาวบ้านโทรศัพท์สอบถามไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างมาก แต่ยังไม่มีหน่วยงานใดให้คำตอบได้ ทำให้ชาวบ้านเริ่มเก็บข้าวของและอพยพขึ้นที่สูงเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดในเบื้องต้นได้รับการยืนยันจาก จนท.สนง.ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดระนองว่าเหตุการณ์สั่นสะเทือนและเสียงดังที่เกิดขึ้นเป็นแผ่นดินไหวที่คาดว่าจุดศูนย์กลางน่าจะอยู่ที่บริเวณพื้นที่ อ.เมืองระนอง ซึ่งชาวบ้านใน อ.เมืองระนองทั้งอำเภอรับรู้ถึงแรงสั่นสะเทือนดังกล่าวได้ โดยเฉพาะ ต.บางนอน,ต.เขานิเวศน์,ต.ปากน้ำ,ต.บางริ้นต่างได้รับรู้ถึงแรงสั่นสะเทือนที่เกิดขึ้น รวมทั้งเสียงดังคล้ายกับฟ้าลั่นอย่างรุนแรง

นางคำ สวัสดี อายุ 72 ปี ชาวบ้าน ต.บางนอนเล่าถึงเหตุการณ์ระทึกใจว่าในขณะที่ตนและหลายสาวนอนดูทีวีอยู่ภายในบ้านปรากฏว่าได้เกิดแรงสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง รวมทั้งเสียงดังน่ากลัวทำให้หลานสาวตกใจกลัวมากในขณะที่ตนก็งงไปหมดว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนวิ่งออกมาหน้าบ้านพบว่าเพื่อนบ้านหลายคนต่างวิ่งออกมาหน้าบ้านเพราะตกใจกลัวว่าบ้านจะพัง


ขอบคุณ ระวังภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์