จันทบุรีฝนถล่มทำน้ำท่วมถนนหลายจุด-รถเล็กผ่านไม่ได้

จันทบุรีฝนถล่มทำน้ำท่วมถนนหลายจุด-รถเล็กผ่านไม่ได้

ฝนถล่มจันทบุรี ทำถนนหลายสายในตัวเมือง เกิดน้ำท่วมขัง บางแห่งรถเล็กไม่สามารถสัญจรผ่านได้

เกิดฝนตกหนักติดต่อกันหลายชั่วโมง ส่งผลทำให้ถนนหลายสายในตัวเมืองจันทบุรี เกิดน้ำท่วมขังไม่สามารถระบายได้ทันหลายจุด โดยเฉพาะถนนสายจันทบุรี-สระแก้ว ขาออก ตำบลพลับพลา อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี มีน้ำท่วมขังผิวการจราจร 1 ช่องทาง ส่งผลกระทบต่อผู้ใช้รถใช้ถนน เจ้าหน้าที่ต้องออกมาอำนวยความสะดวกในด้านการจราจรเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ

นอกจากนี้ยังมีรถยนต์ที่จอดเสียอยู่ข้างทางหลายคัน ขณะที่บริเวณ ถนนซอยวัดพลับพลา พบระดับน้ำท่วมสูง 20-30 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลพลับพลานารายณ์ ต้องมีการนำแผงเหล็กมาปิดกั้น และไม่ให้รถเล็กได้วิ่งผ่านเพราะอาจจะเกิดอันตรายได้ โดยมวลน้ำยังส่งผลทำให้บ้านเรือนที่อยู่ริมทางถูกน้ำท่วมทางไหลเข้าบ้าน ชาวบ้านต้องนำกระสอบทรายมาปิดกั้นเพื่อป้องกันน้ำไหลเข้าบ้านด้วย ขณะเดียวกันที่ถนนหน้าศาลากลาง ถนนสายมหาราช และสายพระยาตรัง ก็มีน้ำท่วมเส้นทางเช่นกัน ล่าสุดในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี ยังคงมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง

จันทบุรีฝนถล่มทำน้ำท่วมถนนหลายจุด-รถเล็กผ่านไม่ได้

เบื้องต้น นายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ได้สั่งการให้สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดจันทบุรี และเทศบาลเมืองจันทบุรี ได้เร่งนำเครื่องสูบน้ำมาดำเนินการสูบน้ำลงสู่คลองสาขา และแม่น้ำจันทบุรีอย่างเร่งด่วน เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบต่อผู้ใช้รถใช้ถนน รวมถึงผู้ปกครองที่จะพาบุตรหลานมาส่งโรงเรียนเป็นการเร่งด่วนแล้ว

จันทบุรีฝนถล่มทำน้ำท่วมถนนหลายจุด-รถเล็กผ่านไม่ได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์