จระเข้หลุด! เตือนชาวนครศรีฯ ระวัง ตัวใหญ่สุดยาว 5 ม.

จระเข้หลุด! เตือนชาวนครศรีฯ ระวัง ตัวใหญ่สุดยาว 5 ม.

เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันช่วยชีวิตสัตว์ในสวนสัตว์ทุ่งท่าลาดและสวนสาธารณะสมเด็จพระศรีนครินทร์ 84 จ.นครศรีธรรมราช หลังถูกน้ำท่วมจมมิด ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พยายามเข้าพื้นที่ช่วยเหลือ โดยเร่งประสานกับเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า เพื่อตัดไฟฟ้าทั้งหมด ภายในสวนสาธารณะแห่งนี้แล้ว เพื่อความปลอดภัย ส่วนภาพมุมสูงนั้น แสดงให้เห็นพื้นที่ของสวนสัตว์เต็มไปด้วยน้ำที่เข้าท่วมสูง จนถึงหลังคาคอกสัตว์ ซึ่งขณะผู้สื่อข่าวกำลังควบคุมการบันทึกภาพทางอากาศ ปรากฎว่า มีจระเข้ว่ายน้ำเข้ามาใกล้ จนสามารถเห็นตัวได้อย่างชัดเจน

ล่าสุด นายมนัส พงศ์ยี่หล้า รองนายกเทศมนตรีนครศรีธรรมราช ได้นำเจ้าหน้าที่สวนสัตว์เข้าให้การช่วยเหลือและทราบกรณีจระเข้หลุดออกมาแล้ว โดยพยายามควบคุมพื้นที่ เพื่อไม่ให้ออกนอกบริเวณทุ่งท่าลาด ซึ่งเป็นไปอย่างยากลำบาก เนื่องจากระดับน้ำที่ท่วมสูง โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งเตือนประชาชนที่อยู่รอบพื้นที่สวนสาธารณะแห่งนี้ให้เพิ่มความระมัดระวัง เนื่องจากเกรงว่าอาจจะมีจระเข้ที่หลุดพ้นพื้นที่ออกมาได้และอาจเกิดอันตรายกับประชาชน ซึ่งในส่วนของพื้นที่เลี้ยงจระเข้นั้น มีมากกว่า 10 ตัว ซึ่งตัวใหญ่สุดมีความยาวกว่า 5 เมตร

Cr::.springnews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์