กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบน อุณหภูมิลดลง 2-4 องศาฯ

วันที่ 10 ก.พ. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพอากาศในหลายพื้นที่ของ จ.อำนาจเจริญ เริ่มกลับมาแปรปรวนอีกครั้ง โดยในช่วงกลางวันจะมีอากาศร้อนอบอ้าว แต่กลางคืนจนถึงเช้าจะมีอากาศหนาวเย็น และมีหมอกลงจัดปกคลุมหนาทั่วไปในทุกพื้นที่ ส่งผลให้ประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เนื่องจากทัศนวิสัยในการมองเห็นได้เพียงประมาณ 200-300 เมตร เท่านั้น

โดยเฉพาะเช้านี้ในพื้นที่เขตตัวเมืองอำนาจเจริญ มีหมอกปกคลุมลงมาอย่างหนาแน่น ประชาชนต้องเปิดไฟหน้ารถเพื่อให้สามารถสัญจรไปมาได้ดีขึ้น ซึ่งสภาพอากาศที่ได้แจ้งประกาศจากกรมอุตุนิยมวิทยาประกาศว่า ในช่วงวันที่ 9-11 ก.พ. นี้ บริเวณประเทศไทยตอนบนมีหมอกในตอนเช้ากับมีหมอกหนาในบางพื้นที่ และอุณหภูมิจะสูงขึ้น 1-3 องศาเซลเซียส แต่ยังคงมีอากาศเย็นถึงหนาว ขอให้ประชาชนระวังอันตรายจากการสัญจรผ่านบริเวณที่มีหมอกหนาไว้ด้วย

ส่วนในช่วงวันที่ 12-15 ก.พ. นี้ บริเวณประเทศไทยตอนบนจะมีอุณหภูมิลดลง 2-4 องศาเซลเซียส ทำให้ประเทศไทยตอนบนมีอากาศหนาวเย็นลง โดยจะเริ่มจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือก่อน จึงขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวรักษาสุขภาพ ออกกำลัง รับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ เนื่องจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง อาจจะทำให้เกิดการเจ็บป่วยได้ง่าย

 


 กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบน อุณหภูมิลดลง 2-4 องศาฯ

ที่มา , workpointnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์