กรมทางหลวง แนะเลี่ยงเส้นทางน้ำท่วมจำนวน 13 แห่ง

กรมทางหลวง แนะเลี่ยงเส้นทางน้ำท่วมจำนวน 13 แห่ง


กรมทางหลวงสรุปเส้นทางที่เกิดน้ำท่วมและรถไม่สามารถผ่านได้จำนวน 13 แห่ง พร้อมแนะนำหลีกเลี่ยงเส้นทางบริเวณดังกล่าว เพื่อความสะดวกและความปลอดภัยในการเดินทาง

นายชัชวาล บุญเจริญกิจ อธิบดีกรมทางหลวง เปิดเผยว่า กรมทางหลวงได้สรุปรายงานการเกิดอุทกภัยกรมทางหลวง ประจำวันที่ 12 ต.ค. มีสภาวะน้ำท่วมพื้นที่ 6 จังหวัด จำนวน 22 เส้นทาง จำนวนรวม 28 แห่ง ผ่านได้ 15 แห่ง ผ่านไม่ได้ 13 แห่ง โดยเส้นทางที่ผ่านไม่ได้ ประกอบด้วย

จ.ฉะเชิงเทรา เส้นทางวังขอน-พนมสารคม ระดับน้ำสูง 15-42 เซนติเมตร , เส้นทางบ้านโพธิ์-แปลงยาว ระดับสูง 25 เซนติเมตร

จ.บุรีรัมย์ เส้นทางส้มป่อย-ละหานทราย ระดับน้ำสูง 35 เซนติเมตร

จ.ปราจีนบุรี เส้นทางปากพลี-ประจันตคาม ระดับน้ำสูง 45 เซนติเมตร , เส้นทางประจันตคาม-พระปรง ระดับน้ำสูง 40 เซนติเมตร , เส้นทางปราจีนบุรี-ไผ่ชะเลือด ระดับน้ำสูง 50 เซนติเมตร , เส้นทางบางหอย-วังขอน ระดับน้ำสูง 30-60 เซนติเมตร , เส้นทางระเบาะไผ่-ประจันตคาม ระดับน้ำสูง 25-60 เซนติเมตร , เส้นทางปราจีนบุรี-ศรีมหาโพธิ ระดับน้ำสูง 30-40 เซนติเมตร , เส้นทางบางพลวง-บ้านสร้าง ระดับน้ำสูง 45 เซนติเมตร , เส้นทางบางขนาก-ปราจีนบุรี ระดับน้ำสูง 10-45 เซนติเมตร

จ.สระแก้ว เส้นทางท่าข้าม-โนนสาวเอ้ ระดับน้ำสูง 30 เซนติเมตร

ทั้งนี้ เพื่อให้การเดินทางของประชาชนใช้ถนนที่จำเป็นต้องสัญจรบนถนนทางหลวงในเขตพื้นที่น้ำท่วมคล่องตัวและปลอดภัยยิ่งขึ้น กรมทางหลวงขอให้ประชาชนและผู้ใช้รถใช้ถนนโปรดหลีกเลี่ยงพื้นที่ที่ประสบปัญหาน้ำท่วม และเส้นทางที่เจ้าหน้าที่กรมทางหลวง กรมทางหลวงชนบท ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย แจ้งห้ามใช้เส้นทาง และควรหลีกเลี่ยงใช้เส้นทางที่เจ้าหน้าที่แนะนำ เพื่อความสะดวกและความปลอดภัยในการเดินทาง อย่างไรก็ตาม ประชาชนที่ใช้ถนนสามารถสอบถามเส้นทางการจราจรหรือต้องการความช่วยเหลือ สามารถติดต่อได้ที่ สายด่วนกรมทางหลวง 1586 ตลอด 24 ชั่วโมง


ขอบคุณ

กรมทางหลวง แนะเลี่ยงเส้นทางน้ำท่วมจำนวน 13 แห่ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์