น้ำป่าซัดถล่ม 2 อำเภอตรัง ถนนใกล้ถูกตัดขาด

น้ำป่าซัดถล่ม 2 อำเภอตรัง ถนนใกล้ถูกตัดขาด

ผลพวงมรสุมพัดผ่าน น้ำป่าไหลหลากซัดถล่ม 2 อำเภอตรัง แบบฉับพลัน ชาวบ้านหนีวุ่น ถนนสายหลักใกล้ถูกตัดขาด

เมื่อวันที่ 2 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  หลังจากที่ จ.ตรัง ได้รับผลกระทบจากลมมรสุมพัดผ่าน ทำให้เกิดฝนตกหนักต่อเนื่อง 2 วัน ทำให้เกิดภาวะน้ำท่วมฉับพลันในพื้นที่ โดยเฉพาะถนนสายตรัง – สิเกา อ.สิเกา บริเวณ หมู่ที่ 2 ต.นาเมืองเพชร อ.สิเกา โดยน้ำจากเขาสว่างได้ไหลหลากเข้าท่วมเส้นทางดังกล่าว ซึ่งเป็นเส้นทางสายหลักที่ประชาชนใช้เดินทางและขนส่งสินค้าไปยัง จ.กระบี่ ทำให้รถเล็กไม่สามารถผ่านไปได้ 
             

นายระเริง  ศรีชาย  รองนายก อบต.นาเมืองเพชร  กล่าวว่า  น้ำได้ไหลหลากมาเมื่อ 05.30 น.

ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน 6 หมู่บ้าน กว่า 400 ครัวเรือน ถูกน้ำท่วม ทาง อบต.ได้เร่งออกให้ความช่วยเหลือ  เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ชาวบ้านในพื้นที่  เพราะน้ำที่ไหลมาครั้งนี้ไหลบ่ามาอย่างรวดเร็ว  จนชาวบ้านเตรียมตัวไม่ทันสร้างความเสียหายจำนวนมาก

ด้าน นายนิพันธ์  ศิริธร นายอำเภอเมืองตรัง  กล่าวว่า  สำหรับในส่วนพื้นที่ ม.3 บ้านห้วยเหรียง ต.นาต๊ะหมิง อ.เมือง ก็ถูกน้ำท่วมฉับพลันเช่นกัน 

 ซึ่งสำรวจแล้วพบว่า  มีบ้านเรือนเสียหาย 80 ครัวเรือน ขณะเดียวกัน พ.อ.เกรียงศักดิ์  วัฒนเกริก ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ ได้นำกำลังทหาร พร้อมอุปกรณ์กู้ชีพกู้ภัยลุยน้ำเชี่ยวกรากไปช่วยเหลือประชาชน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์