รวบแท็กซี่หื่น! กระทำชำเราเด็กเล็กในสถานรับเลี้ยง-เจ้าตัวปฏิเสธ

รวบแท็กซี่หื่น! กระทำชำเราเด็กเล็กในสถานรับเลี้ยง-เจ้าตัวปฏิเสธ


เมื่อ 6 ก.พ. ที่สภ.บางพลี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นำหญิงสาวอายุ 20 ปี และอายุ 37 ปี 

ทั้งคู่เป็นพนักงานโรงงานทำขนม ย่านอ.บางพลี และเป็นแม่ของเด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 9 เดือน และอายุ 2 ขวบเศษ ชี้ตัวยืนยันนายเพชรน้ำหนึ่ง หรือช้าง โตเอี่ยม อายุ 40 ปี คนขับรถแท็กซี่ ผู้ต้องหาหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ภายหลังถูกพ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ผกก.สภ.บางพลี พ.ต.ท.เชาว์ ป้องงาม รองผกก.สส. พ.ต.ต.ภูวนาถ แก่นจันทร์ สว.สส.และฝ่ายสืบสวน จับกุมได้ที่บ้านในพื้นที่ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

 น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ให้การว่า ตนกับสามีต้องทำงานไม่มีใครเลี้ยงลูกวัย 1 ขวบ 9 เดือน เห็นว่าที่บ้านหลังนี้เป็นของสามีภรรยาที่รับเลี้ยงเด็กจึงนำมาฝากเลี้ยงเสียค่าใช้จ่ายเดือนละ 1,500 บาท แต่หลังจากที่นำมาฝากเลี้ยงได้ 3 เดือน เมื่อวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา ขณะอาบน้ำให้ลูกสาวสังเกตเห็นที่ก้นมีรอยช้ำตลอดแต่ยังไม่ได้เอะใจ กระทั่งมาเห็นว่าที่อวัยวะเพศมีรอยช้ำและฉีกขาดและลูกเป็นไข้อยู่ตลอดเวลา จึงพาไปหาแพทย์ผลตรวจระบุว่าพบร่องรอยถูกกระทำชำเรา ตกใจไม่รู้จะทำยังไงดีและยังมีเพื่อนที่ทำงานเดียวกันก็ส่งลูกมาฝากเลี้ยงที่เดียวกันก็มีร่องรอยโดนกระทำชำเราเหมือนกันจึงมาปรึกษากันว่าควรไปร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ และพาแจ้งความ และทราบจากเพื่อนบ้านว่าเคยมีคนในละแวกเดียวกันถูกกระทำเช่นนี้ แต่ 2 คนผัวเมียใช้เงิน 6,000 บาท ปิดปากเรื่องเลยเงียบ แต่ตนไม่ยอมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 ด้านพ.ต.อ.กรวัฒน์กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่มีหลักฐานแน่ชัดทั้งผลแพทย์การพูดคุยกับเด็กทั้ง 2 คนต่อหน้าสหวิชาชีพและนักสังคมสงเคราะห์ รวมทั้งประวัติเดิมที่เคยกระทำไว้ จึงเชื่อว่าจะสามารถเอาผิดต่อผู้ที่กระทำความผิดได้ เบื้องต้นแจ้งข้อหา เปิดสถานรับเลี้ยงเด็กโดยไม่รับอนุญาตแก่นายเพชรน้ำหนึ่งแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์