สยบเกาเหลา!พงศพัศพบสุดารัตน์

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


สยบข่าวเกาเหลา!'พงศพัศ'คุย'สุดารัตน์' ที่บ้านลาดปลาเค้า 60 'เจ๊หน่อย'ยิ้มรับยินดีให้คำแนะนำ ออกตัวอะไรทำได้ก็พร้อมทำให้

 

18 ม.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่ากทม.พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย น.ส.ลีลาวดี วัชโรบล สส.กรุงเทพฯ และน.ส.ขัตติยา สวัสดิผล สส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดราชวัตร ตลาดศรีย่าน และตลาดเทเวศร์  โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยพล.ต.อ.พงศพัศ ได้เดินสอบถามข้อมูลการค้าขายของพ่อค้า แม่ค้า ที่ตลาด ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากทั้งพ่อค้า แม่ค้า ประชาชน ขอถ่ายรูปเป็นระยะ มอบดอกไม้ ตะโกนเชียร์ ให้กำลังใจ มอบทั้งอาหาร ของที่ระลึกให้ด้วย ซึ่งระหว่างเดินหาเสียงที่ตลาดศรีย่าน ได้เจอกับนายวรัญชัย โชคชนะ ว่าที่ผู้สมัครอีกคน  โดยทั้งสองก็ได้ทักทายกัน


พล.ต.อ.พงศพัศ ให้สัมภาษณ์ว่า จากการหาเสียงวันนี้ ได้รับทราบประเด็นการใช้ทางเท้า มีการตั้งแผงลอยค้าขาย ดังนั้นต้องหาวิธีให้ผู้ใช้ทางเท้าได้รับความสะดวกปลอดภัย ขณะที่ผู้ค้าสามารถค้าขายได้ เพราะเรื่องดังกล่าวเป็นวิถีชีวิตของคนไทย ต้องทำให้ทั้งสองฝ่ายมีจุดร่วมกันได้อย่างมีความสุข อาจมีการปรับพื้นผิวทางเท้าให้มีความเรียบมากขื้น


ส่วนกรณีการลาออกจากตำแหน่งเลขาธิการ ปปส. ยืนยันว่า มีผลตามตำแหน่งรอง ผบ.ตร. เพราะมติครม.ให้ตนเป็นรองผบ.ตร.และรับหน้าที่เลขาฯปปส.เพิ่ม ซึ่งเมื่อลาออก จากรอง ผบ.ตร.แล้ว เลขาฯ ปปส.ก็จะมีผลไปด้วย


จากนั้นเวลา 13.15 น.พล.ต.อ.พงศพัศ ได้เดินทางมายังบ้านพักส่วนตัวในซอยลาดปลาเค้า 60 ของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย โดยมี สส.กทม. พรรคเพื่อไทย อาทิ นายวิชาญ มีนชัยนัน นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ นายการุณ โหสกุล ให้การต้อนรับด้วย


โดย พล.ต.อ.พงศพัศ กล่าวว่า วันนี้มาคารวะคุณหญิงสุดารัตน์ ที่ผ่านมาเคยร่วมกันมาตั้งแต่สมัยคุณหญิงเป็นรัฐมนตรี ครั้งนี้ตนเป็นน้องใหม่ เพิ่งเข้าการเมือง จึงมาหารือเพื่อขอคำแนะนำในฐานะที่คุณหญิงสุดารัตน์ มีความชำนาญทราบปัญหามากมาย จึงเป็นจุดเริ่มต้น ขอความกรุณา  โดยจะนำข้อแนะนำไปจัดทำนโยบาย พร้อมขอบคุณที่ให้ความเมตตาสนับสนุน ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญในการทำงาน เชื่อว่าจะได้รับคำแนะนำอย่างดีที่สุด และขอให้คุณหญิงสุดารัตน์ได้ช่วยตนเองในการลงเลือกตั้งนี้ด้วย


ด้านคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ยินดีให้คำแนะนำและแลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมา สิ่งใดที่เป็นนโยบายที่เคยทำและเป็นประโยชน์ต่อคน กทม.ก็ยินดีให้คำแนะนำ เพื่อให้คน กทม.มีคุณภาพชีวิตที่มีควาสุข ทำให้กทม.เป็นเมืองน่าอยู่น่าท่องเที่ยว และยินดีที่จะนำความรู้ประสบการณ์มาแลกเปลี่ยนพูดคุย เพื่อให้ พล.ต.อ.พงศพัศ มีโอกาสได้ทำงานสมความตั้งใจในการดูแล กทม. อย่างไรก็ตามขอฝากว่าทำอย่างไร ให้คน กทม.สามารถกลับมาเติมเต็มคุณธรรมศีลธรรม เพื่อให้ กทม.เป็นเมืองที่น่าอยู่


ทั้งนี้คุณหญิงสุดารัตน์ได้มอบพระพุทธเจ้าน้อยจำนวน 2 องค์ ให้เป็นของที่ระลึกด้วย จากนั้นได้เข้าหารือเป็นการส่วนตัวเป็นเวลากว่า 30 นาที


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์