ฝนถล่มกลางดึกกทม.น้ำท่วมถนนหลายจุด

ฝนถล่มกลางดึกกทม.น้ำท่วมถนนหลายจุด

ฝนที่ตกลงมาตลอดคืน ส่งผลถนนหลายสายใน กทม.เช้านี้มีน้ำท่วมขังหลายจุด 

ฝนที่ตกหนักตลอดคืน ทำให้ถนนหลายสายในกรุงเทพมหานครเช้านี้ (28 ก.ย.) มีน้ำท่วมขังในหลายจุด อาทิถนนบางขุนเทียน น้ำขังท่วมสูง 10 ซม. , ถนนราชวิธี 5 ซม. ,ถนนสามเสนระดับน้ำ 15 ซม. ขังยาว 200 เมตร .ถนนเจริญกรุงระดับน้ำ 10-15 ซม. ขังยาว 150 เมตร,ถนนเอกชัย 15-20 ซม.ท่วมขังเต็มพื้นจราจร และถนนรามคำแหงน้ำท่วมทั้ง 2 ฝั่งถนน ในระดับฟุตบาธแล้ว
         
ขณะที่ศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติ รายงานสถานการณ์น้ำในคลองเมื่อเวลา 05.00 น. คลองบางซื่อ ช่วงถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร ระดับน้ำ 0.66 ม. สูงกว่าตลิ่งด้านขวา 0.22 ม.

ล่าสุดกองบังคับการจราจร รายงานสภาพการจราจรล่าสุด บนถนนประชาราษฎร์ สาย 2 จาก แยกเตาปูน ถึง แยกประชาชื่นน้ำท่วมสูงระดับทางเท้า ทิศทางกลับกัน จาก แยกประชาชื่น ถึง โรงเรียนเทพสัมฤทธิ์ น้ำท่วมสูงระดับทางเท้า เจ้าหน้าที่กำลังเร่งระบายน้ำเร่งด่วน ถนนรามคำแหง หน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง ยังคงมีน้ำท่วมขังเสมอฟุตบาท ซึ่งทำให้การจราจรติดขัด ใน ซ.เสือใหญ่อุทิศ มีน้ำท่วมขังในซอยเสมอขอบล้อ รถเล็กไม่ควรผ่าน ถนนสุวินทวงศ์ ขาออก ช่วง ร.ร.สารสาสน์ สุวินทวงศ์ ขาออก แยกบึงขวาง น้ำท่วมขังทั้ง 2 ช่องทาง เสมอฟุตบาท ทำให้การจราจรติดขัดอย่างหนัก ขอให้ปชช.หลีกเลี่ยงเส้นทาง ถนนงามวงศ์วาน เคลื่อนตัวเรื่อยๆ แต่มีฝนตกหนักลงมาอีกครั้งหนึ่ง ทำให้รถเคลื่อนตัวได้ช้าลง มีน้ำท่วมขังบ้างที่หน้า ร.พ.โรคทรวงอก เพียง 5 ซ.ม. หากไม่มีฝนตกลงมาอีกก็จะระบายได้หมดเร็วๆ นี้

ส่วนอุโมงค์ลอดแยกเกษตร ขาเข้า มีน้ำท่วมขังสูงประมาณ 10 ซ.ม. ขอให้ระมัดระวังในการขับขี่ และล่าสุด ฝนยังคงตกลงมาอีกในหลายจุด ทำให้การจราจรมีปัญหาต่อเนื่อง ในช่วงโมงเร่งด่วนอีกครั้ง


ฝนถล่มกลางดึกกทม.น้ำท่วมถนนหลายจุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์