รถแบ็กโฮล้มทับบ้านเรือนในชุมชนริมคลองพิทยาลงกรณ์

รถแบ็กโฮล้มทับบ้านเรือนในชุมชนริมคลองพิทยาลงกรณ์


             วันที่ 23 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ พ.ต.ท.ลิขสิทธิ์ ศรีโชติ พงส. (สบ.2) สน.เทียนทะเล รับแจ้งมีเหตุ รถแบ็กโฮชนเสาไฟฟ้าริมถนน ทำให้เสาไฟฟ้าล้มทับบ้านเรือนประชาชน บริเวณชุมชนริมคลองพิทยาลงกรณ์ แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน จึงประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้ารุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ยศ วิทิตปภาธำรง ผกก.สน.เทียนทะเล


             พบรถเทรนเลอร์ หมายเลขทะเบียนหัวลาก 70-1109 สมุทรสาคร ส่วนพ่วงท้ายหมายเลขทะเบียน 70-0568 สมุทรสาคร บรรทุก แบ็กโฮ ยี่ห้อโคมัทซึ ในสภาพเอียงล้มทับเสาไฟฟ้าหน้าบ้านเลขที่ 70/1 นอกจากนั้นยังพบเสาไฟฟ้าล้มอีก 8 ต้น ริมถนนเป็นระยะทางประมาณ 100 เมตร ทำให้บ้านเรือนประชาชนเสียหายไปอีก 9 หลัง


             สอบสวนนางจำปี มงคลเมือง อายุ 66 ปี เจ้าบ้านให้การว่า รถแบ็กโฮคันที่ล้มทับเสาไฟนั้นเป็นของตน โดยก่อนเกิดเหตุมีคนมาว่าจ้างให้ตนนำรถแบ็กโฮไปขุดลอกคลองที่ จ.อยุธยา ต่อมารถแบ็กโฮเกิดขัดข้อง ตนจึงว่าจ้างให้รถเทรนเลอร์คันดังกล่าวไปบรรทุกรถแบ็กโฮกลับมาซ่อมที่บ้าน เมื่อรถเทนรเลอร์มาจอดหน้าบ้าน ก่อนถูก นายวสันต์ หอมยอด อายุ 38 ปี ลูกจ้างซึ่งอยู่ในอาการเมาสุราเข้าไปขับรถแบ็กโฮ เพราะคนขับอีกคนยังไม่มา ซึ่งตนก็ร้องห้ามไม่ให้ขับ แต่นายวสันต์ ไม่ฟังทำให้รถเสียหลักหล่นมาทับเสาไฟฟ้าเสียหายดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงข้อหา กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ทำทรัพย์สินของข้าราชการเสียหา ก่อนนำตัวดำเนินคดีต่อไป


 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์