ชาวอยุธยาเอือมระอา-ซ่อมถนนหลังน้ำท่วมไม่ถึงเดือนพังเกือบทุกสาย

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


วันที่ 6 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากชาวบ้านให้ไปดูถนนสายต่างๆในพื้นที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยาหลังถูกน้ำท่วมรัฐบาลได้จัดสรรงบประมาณให้หน่วยงานที่รับผิดชอบออกไปซ่อมแซมโดยเร็วเพื่อให้ประชาชนได้รับความสะดวกในการสัญจร จึงเดินทางไปตรวจสอบถนสายเสนา-ผักไห่ ที่ถูกน้ำท่วมเมื่อปี2554  ตลอดทั้งสายกว่า 20 กิโลเมตร พบว่าหน่วยงานที่รับผิดชอบซ่อมแซมจนเสร็จ แต่ปรากฎว่า

ผิวถนนบางช่วงที่มีการราดยางขึ้นใหม่ได้ร่อนและทรุดตัวพังเป็นหลุมเป็นบ่อคล้ายผิวถนนของโลกพระจันทร์ รถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถบรรทุก ที่วิ่งผ่านต้องหลบหลีกหลุมบ่อ จนเกิดอุบัติเหตุไปแล้วหลายครั้งสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก

ชาวบ้านในพื้นที่ อ.เสนา อ.ผักไห่  ที่ใช้เส้นทางนี้เป็นประจำต่างออกมากล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากให้หน่วยงานไม่รู้ว่าทางหลวงชนบทหรือแขวงการทาง เป็นผู้รับผิดชอบได้เข้าไปดูอีกครั้งเพราะดูการซ่อมแซมถนนแล้วจะไม่ได้ได้มาตรฐาน ผิวถนนที่ลาดยางมีความหนาไม่เพียงพอ การบดอัดไม่มี

ชาวบ้านหลายคนต่างกล่าวว่า วันนี้ตรงกับวันต่อต้านคอรับชั่น อยากให้ทางราชการได้เข้ามาตรวจสอบว่าถนนสายต่างๆในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ที่มีการซ่อมแซมหลังน้ำท่วมหลายสายเกิดการพัง ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน ในการเดินทาง ว่าการก่อสร้างได้มาตรฐานหรือไม่ 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์