รถตู้ซิ่งฝ่าสายฝน-ตกร่องกลางถนนเพชรเกษม ตายสยอง 3 ศพ เจ็บสาหัส 6

รถตู้ซิ่งฝ่าสายฝน-ตกร่องกลางถนนเพชรเกษม ตายสยอง 3 ศพ เจ็บสาหัส 6


เวลา 05.10 น.วันที่ 2 ก.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.อุดม ใจนุ่ม พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจสามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีมีรถตู้ตกร่องกลางถนนเพชรเกษม บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 260-261 เยื้องโรงเรียนบ้านลาดวิถี ประมาณ 200 เมตร จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างเมธีธรรมสถานสามร้อยยอด


ที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฮท.6817 กรุงเทพฯ ตกอยู่ร่องกลางถนนพลิกตะแคงชนติดกับต้นไม้สภาพด้านรถพังยับเยิน ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บร้อง ขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงช่วยกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถจำนวน 6 คน ประกอบด้วย นายธนโชติ ศรีสาธุวัตร เป็นคนขับ นางสาวธัญาทิพย์ ธีรพร นางสาวสประภาภร คำชัย นายวิทวัส รัตพฤษพันธ์ นางสุพัตรา คำชัย และเด็กชาย เอ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ส่งโรงพยาบาลสามร้อยยอด


ส่วนภายในรถยังพบร่างผู้เสียชีวิต อีก 3 รายเจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงนำผู้เสียชีวิตออกมาได้ทั้งหมดและขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อ


จากการสอบถามผู้โดยสารทราบว่ารถตู้คันดังกล่าวว่าจ้างมาจ้างกรุงเทพฯ เพื่อไปท่องเที่ยวที่จังหวัดตรัง ขากลับระหว่างทาง มีฝนตกมาตลอด คาดว่าถนนลื่นรถยนต์เกิดเสียหลักคนขับไม่สามารถบังคับรถได้ จึงทำให้รถตกร่องกลางถนนชนกับต้นไม้อย่างจัง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์