ตำรวจปิดถนนวิภาวดีสกัดจับเด็กแว๊น

ตำรวจปิดถนนวิภาวดีสกัดจับเด็กแว๊น


           เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 25 ส.ค. พ.ต.ท.สนอง แสงมณี สว.จร.งานศูนย์ควบคุมจราจรวิภาวดีรังสิต / ทางพิเศษ กก.2 บก.จร.พร้อมเจ้าหน้าที่กว่า 30 นาย และรถยนต์กว่า 10 คัน พร้อมรถยกนำกำลังเข้าสกัดกั้นจับกุมเด็กแว๊น ภายในถนนคู่ขนานใต้ทางด่วน ถนนวิภาวดีรังสิต ห่างจากอนุสรณ์สถานมา 200 เมตร แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ สามารถจับกุมและยึดรถจยย.ได้ 10 คันพร้อมจับกุมเยาวชน 4 คน เป็นชาย 3 คน หญิง 1 คน

            พ.ต.ท.สนอง กล่าวว่า การจับกุมดังกล่าวเจ้าหน้าทีสืบทราบมาว่ากลุ่มเด็กแว๊นมักจะใช้ถนนวิภาวดีรังสิตเป็นถนนประลองความเร็ว สร้างความเดือดร้อนและหนวกหูแก่ชาวบ้านในละแวกดังกล่าว จึงวางแผนนำกำลังเข้าจับกุม เมื่อกลุ่มเด็กแว๊นขับมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้นำรถยนต์ขับขวางขบวนแถวหน้า และมีรถปิดท้าย กลุ่มเด็กแว๊นได้แตกตื่นขับหนีกันอย่างจ้าละหวั่น บางส่วนขับชนทางกั้นแผ่นแบริเออร์เพื่อหลบหนีไป แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังสามารถจับกุมกลุ่มเด็กแว๊นได้บางส่วน ทั้งนี้มีบางส่วนทิ้งรถจยย.และวิ่งหลบหนีไป ซึ่งการจับกุมครั้งนี้ทางกลุ่มเด็กแว๊นบางส่วนขับรถจยย.ยูเทิร์นกลับไปทางจ.ปทุมธานี ไม่ยอมเข้าพื้นที่กรุงเทพฯ มีเพียงบางส่วนเท่านั้นที่ขับประลองความเร็วเข้ามาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จึงถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยและความเดือดร้อนของผู้อื่นควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนเยาวชนจะทำประวัติและประสานผู้ปกครองให้มารับตัวและพูดคุยชี้แจง ส่วนรถจยย.ของกลางที่ยึดได้จะทำการตรวจสอบว่ามีคันใดเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุอาชญากรรมหรือมีการขโมยมาต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์