โจรหื่นปีนห้องน้ำ ปั๊มน้ำมัน หวังข่มขืนสาวพัทยา-คาดฝีมือแรงงานต่างด้าว

โจรหื่นปีนห้องน้ำ ปั๊มน้ำมัน หวังข่มขืนสาวพัทยา-คาดฝีมือแรงงานต่างด้าว

        เวลา 01.00 น. วันที่ 12 ส.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.วิษณุ ไชยสุวรรณ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายก่อเหตุปีนห้องน้ำผู้หญิง แล้วพยายามข่มขืน และทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดห้องน้ำหญิง ในปั้ม ป.ต.ท. สาขาเทพประสิทธิ์ ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ตำรวจอาสาสมัครเมืองพัทยา และรถตรวจการณ์ อปพร.เมืองพัทยา รุดตรวจสอบ


        เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบน.ส.ปอย (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ยืนอยู่ในสภาพตกใจ และหวาดกลัว บริเวณหน้าห้องน้ำหญิง พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ เดินทางไปเอาดอกมะลิ ไปกราบไหว้มารดา เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ที่ซอยพระตำหนัก 5 ซึ่งเป็นบ้านของแม่ จนกระทั่งขากลับ ก็ได้ขับขี่มาทางถนนเทพประสิทธิ์ เพื่อจะกลับที่พัก ก็เกิดอาการปวดปัสสาวะ จึงแวะจอดเข้าห้องน้ำปั้มดังกล่าวเมื่อตนเองเข้าไปห้องที่สองฝั่งซ้าย เพื่อทำภารกิจส่วนตัวนั้น จู่ๆก็เห็นศีรษะของคนร้าย อยู่ตรงบริเวณกำแพง ซึ่งไม่สูงมากนัก โผล่หน้าออกมาจ้องมอง ทำให้ตนตกใจอย่างมาก แล้วตะโกนด่าทอทันที และตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนคนร้ายจะลงมือปีนกำแพงห้องน้ำ จากห้องข้างๆจำได้ว่า คนร้ายรูปร่าง ผอม สูงประมาณ 175 เซนติเมตร ผิวคล้ำ ใส่เสื้อแขนยาว สีดำ ลายจุดสีขาว สวมกางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมใส่รองเท้า เข้ามาพยายามจะข่มขืน และต่อยเข้าที่ท้องน้อย และใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่สำเร็จเพราะตนตะโกนร้องและขัดขืนอยู่ตลอดเวลา ทำให้คนร้ายรู้ว่าเสียแผน จึงรีบวิ่งหนีออกมาจากห้องน้ำ ก่อนปีนบันไดที่ติดอยู่กับกำแพงปั้ม หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


         หลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับคนร้ายให้ตำรวจในข่ายรับทราบ แต่ก็ไร้วี่แวว ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรองเท้าหูหนีบ สีดำ 1 คู่ วางอยู่ตรงบริเวณแท้งค์น้ำสแตนเลส หลังห้องน้ำ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของคนร้าย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับตรวจสอบพนักงานของปั้ม ก็พบว่าไม่ใช่ ในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มพวกแรงงานเขมร ที่พักอยู่ในย่านนั้น อย่างไรก็ตามจะให้ผู้เสียเดินทางแจ้งความต่อร้อยเวรสอบสวน เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์