เฉลิมมอบนโยบายตร.ลั่นจับแน่นะเคามวย

เฉลิมมอบนโยบายตร.ลั่นจับแน่นะเคามวย

รองนายกฯ ร.ต.อ.เฉลิม รุดมอบนโยบายยาเสพติดตำรวจเชียงราย ลั่น จับ "นะเคามวย" แน่ เชื่อ ผกก.ไทรงาม ยังซุกตัวประเทศเพื่อนบ้าน

ที่โรงแรมดุสิต เชียงราย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี เดินทางมาจังหวัดเชียงราย เพื่อมอบนโยบายด้านยาเสพติดให้กับ ผู้กำกับการสถานีตำรวจ 24 สถานี และ ร้อยตำรวจตรี รุ่น 53 จังหวัดเชียงราย ซึ่ง ร.ต.อ.เฉลิม เชื่อว่า กำลังสำคัญของตำรวจเชียงราย ได้เพิ่มขึ้นมาอีก คือ นายร้อยตำรวจใหม่ที่ได้เลื่อนไหลมาจากนายดาบตำรวจ เพราะทุกคนคือคนสำคัญที่จะกลับไปปราบยาเสพติดในพื้นที่แต่ละตำบล  หากเข้าไปในพื้นที่ เพื่อหาข้อมูลก็จะสามารถปราบยาเสพติดตั้งแต่ต้นทางได้อย่างดี 

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า เดินหน้าปราบปรามยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไม่เคยกลัวกลุ่มขบวนการ
 
แม้กระทั้ง  พล.ต.นะเคามวย ผู้บัญชาการกองกำลังกะเหรี่ยงโกะทูบลอ ที่มีหมายจับเรื่องยาเสพติด ซึ่งหากข้ามมาในฝั่งไทย ก็จะจับกุมทันที ถึงแม้ว่าจะมีการขึ้นป้ายปราบปรามยาเสพติดในดินแดนตัวเองก็ตาม ซ้ำยังบอกว่า จะตามจับตัว พ.ต.อ.พิจิตร กรมประสิทธิ์ ผกก.สภ.ไทรงาม มาส่งให้ หากจับได้จริง และนำมาส่งก็จะจับทั้ง 2 คน ในทีเดียว เหมือนยิงปืนนัดเดียว ได้นกถึง 2 ตัว

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.เฉลิม ออกมายอมรับว่า ยังจับกุมตัวไม่ได้ ที่ให้สัมภาษณ์ไปเป็นการเข้าใจผิด แต่ขณะนี้ให้สายข่าวของตน ตามจับตัวอยู่ ซึ่งอยู่ในประเทศเพื่อนบ้านอย่างแน่นอน ส่วนจะประเทศไหนนั้น คงไม่ระบุ เพราะมีอยู่  2 ประเทศ ที่ติดไทยทางด้านภาคเหนือ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์