พระเมาซ่า! ตั้งวงก๊กเหล้าต่อยกันในกุฎิ

พระเมาซ่า! ตั้งวงก๊กเหล้าต่อยกันในกุฎิ

พระเมาซ่า! ตั้งวงก๊กเหล้าต่อยกันในกุฎิ

ตำรวจสายตรวจประจำตำบลนครชุมรับแจ้งเหตุ พระเมาสุราก่อเหตุอาระวาสมีเรื่องชกต่อยกันกับพระลูกวัดพิกุล ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เมื่อทางไปถึงพบพระประสิทธิ์ บุญคำ ฉายา ศรีละเตโช และพระเสกสันต์ เชี่ยววิตย์กรณ์ ฉายา กุสลจิตโต กำลังมีปากเสียงและชกต่อยกัน ชาวบ้านจึงได้ช่วยกันระงับเหตุควบคุมตัวไว้

จากการตรวจสอบภายในกุฏิ พบขวดเหล้า 40 ดีกรี ตั้งอยู่ 1 ขวด และกับแก้ม ตำรวจควบคุมตัวพระทั้งสองไปทำการสึกที่วัดบ่อสามแสน ระหว่างนั้นพระประสิทธิ์ ยังอยู่ในอาการมึนเมาและพูดจาไม่สุภาพให้ของลับอยู่ตลอดเวลา พยายามนำผ้าจีวรบังหน้าไว้ ระหว่างพระประสิทธิ์เดินทางไปที่รถ พระเสกสันต์คู่อริที่มีเรื่องชกต่อยกัน วิ่งตรงเข้าไปใช้ก้นบุหจี้ที่หน้าของพระประสิทธิ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบทำการแยกออกจากกัน

ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าไปติดต่อเจ้าอาวาสวัดบ่อสามแสน แต่ไม่อยู่ จึงพาพระทั้งสองเดินทางไปสึกที่วัดสว่างอารมณ์ ตำบลนครชุม อำเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เมื่อพระทั้งสองเดินทางไปถึงได้นั่งพูดคุยกันดี พร้อมกับจับมือพูดคุยกันไม่ทันไร พระทั้งสองได้ก่อเหตุชกต่อยกันอีกครั้งจนเจ้าหน้าที่ต้องทำการแยกออกจากกัน

จากากรสอบถามพระประสิทธิ์ บุญคำ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งสองได้ให้ลูกศิลย์วัดไปซื้อสุรามา 1 ขวด จากนั้นได้นั่งดื่มสุรากันตั้งแต่ช่วงเย็น จนมืดค่ำต่างคนต่างมืนเมาจนได้ที่ พูดคุยกันจนเป็นเรื่องไม่เข้าหู เขม่นกัน จึงได้บันดาลโทสะมีเรื่องชกต่อยกัน จนหน้าทั้งสองบอกช้ำ จนมีชาวบ้านเข้ามาห้าม แล้วแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ เพื่อสงบสติอารมณ์ เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปนิมนต์พระภายในวัด ทำการสึกพระประสิทธิ์ก่อน จากนั้นสึกพระเสกสันต์ แล้วให้ญาติมารับตัวแยกย้ายกันไป


ขอบคุณ springnewstv.tv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์