วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554


วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554
 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 2 ปีเถาะ จ.ศ.1373


ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านจะพบเหตุการณ์บางอย่างที่จะทำให้ เข้าถึงสภาวะแห่งความจริงของชีวิต การเล็งของเกตุกับพฤหัสบดี    ท่านที่ปฏิบัติทางจิตภาวนาจะมีความก้าวหน้าไปอีกระดับหนึ่ง


ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ท่านจะได้รับข่าวเกี่ยวกับญาติพี่น้องบางคนที่อยู่ไกล เสาร์ในนวางค์นี้จะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างด้านการงานของท่าน และเป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ก้าวหน้าขึ้น


ราศี
เมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
อาทิตย์เล็งราศีเกิด จะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ซึ่งอาจหมายถึงการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเรือน ร่างกายอ่อนเพลียง่าย ควรระวังอย่าฉลองวันหยุดจนเกินพอดี


ราศี
กรกฏ

เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ศุกร์ในมุมสัมพันธ์ ท่านมีกิจกรรมที่จะไปเกี่ยวข้องกับการบันเทิงใจ รับประทานของแพงๆ ซื้อเครื่องอาภรณ์ที่สวยงาม หรือทำสิ่งที่พอใจส่วนตัวโดยไม่เสียดาย จะมีผู้แอบปลื้มท่าน


ราศี
สิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านจะไปอยู่ท่ามกลางคนหมู่มาก หรือมีคนมาชักชวนให้ไปร่วมกิจกรรมสาธารณะ ถ้าท่านอยู่บ้านจะได้รับความรำคาญจากเสียงอึกทึก ระวังสัตว์เลี้ยงไปก่อความเดือนร้อนให้ผู้อื่น


ราศี
กันย์

เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะสนุกสนานกับมิตรสหายและมีกิจกรรมที่ต้องออกไปนอกบ้านมาก พึงระมัดระวังการรับประทานอาหารที่มีไขมัน และการดื่มสุรา ถ้ามีงานเลี้ยงมากควรใส่ใจเรื่องสุขภาพ


ราศี
ตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
อิทธิพลของเกตุกับศุภเคราะห์นวางค์ ท่านมักมีลาภที่ไม่ต้องแสวงหา และมีโชคไม่ขาด ผู้สูงวัยจะให้ของเก่าแก่ที่ศักดิ์สิทธิ์หรือของโบราณ จิตใจแจ่มใสและมองโลกในแง่ดี


ราศี
พิจิก

เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
ท่านจะเดือดร้อนรำคาญ หรือขุ่นเคืองใจจากการนินทาว่าร้าย ซึ่งความจริงแล้วท่านไม่ควรเดือดเนื้อร้อนใจใดๆ พึงระลึกว่า การสรรเสริญและนินทาทั้งหลายเป็นเรื่องปกติของโลก

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ท่านจะเฉลิมฉลองอย่างสนุกสนานกับมิตรสหายที่สนิทสนม ถ้ามีการรื่นเริงควรระวังการดื่มสุรามาก คนที่ใกล้ชิดท่านจะมีเรื่องเดือดร้อนบางอย่างที่ท่านต้องเข้าไปช่วยเหลือ


ราศี
มังกร

เกิดระหว่าง 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
พวกที่ไม่ประสงค์ดีต่อท่านกำลังทำให้ชีวิตอันสงบสุขของท่านต้องวุ่นวายกับเรื่องที่ไม่ควรเป็น แต่ไม่นานก็จะหายไปเพราะทำอะไรท่านไม่ได้ การงานต้องรอบคอบให้มาก


ราศี
กุมภ์

เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ท่านมีความมุ่งหวังในเรื่องงานสูง อิทธิพลของอังคารในเรือนอาทิตย์เล็งลัคน์ มักจะต้องเหน็ดเหนื่อยกับภาระหน้าที่ซึ่งไม่มีใครสามารถช่วยท่านได้  ต่จะเป็นผลดีต่ออนาคต


ราศี
มีน

เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ศุกร์ในเชิงมุมที่เป็นผล ท่านจะมีมิตรสหายหรือญาติพี่น้องไปมาหาสู่ การเดินทางไกลเพื่อการพักผ่อนหรือเพื่อการสนุกสนานบันเทิงจะพบเพื่อนใหม่ที่ถูกอัธยาศัย มีลาภไม่ขาดมือ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์