ชาวนนท์ฟังคำตอบผู้ว่าฯขู่พังคันกั้นน้ำ

ชาวนนท์ฟังคำตอบผู้ว่าฯขู่พังคันกั้นน้ำ

ชาวบ้านในหลายอำเภอของ จ.นนทบุรี เกือบ 500 คน ร่วมตัวกันมาฟังคำตอบจาก ผู้ว่าฯ นนท์ พร้อมทั้งขู่จะรวมตัวกันไปพังเขื่อนกั้นน้ำ


ที่หน้าศาลากลางจังหวัดนนทบุรี ได้มีประชาชนจากหลายอำเภอใน จ.นนทบุรี รวมตัวกันเกือบ 500 คน มาฟังคำตอบที่ได้ยื่นข้อเสนอเรียกร้องไปก่อนหน้านี้ ให้มีการแก้ปัญหาน้ำท่วมขังในหลายอำเภอของ จ.นนทบุรี จาก นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี พร้อมชูป้าย นนทบุรีไม่ใช้เขื่อนเก็บน้ำ ไม่อยากมีชายแดนติด กทม.

คนนนท์เป็นพลเมืองชั้น 2 ใช่ไหม โจมตีการแก้ปัญหาน้ำของทาง กทม. พร้อมทั้งขู่ว่า หากเวลา 13.00 น.ยังไม่ได้รับคำตอบจนเป็นที่พอใจแล้ว จะรวมตัวกัน ขึ้นไปยังที่ประชุมชั้น 5 ก่อนจะเดินทางไปรื้อแนวเขื่อนที่ประตูระบายน้ำทุกจุด แต่จะไม่มีการปิดถนน เหมือนที่ผ่านมา เพราะไม่อยากให้คนนนท์เดือดร้อนเพิ่มขึ้นอีก แต่จะแก้ปัญหาจากต้นเหตุแทน

เวลาต่อมาทาง ผู้ว่าฯ นนทบุรี ก็ได้เปิดห้องประชุมชั้น 5 เพื่อให้ตัวแทนชาวบ้านอำเภอละ 10 คน ร่วมถึงชาวบ้านจาก กทม. ไปทำการหารือ เพื่อหาทางออกร่วมกับหน่วยงานที่รับผิดชอบ ทั้งผู้แทนจากกระทรวงคมนาคม ผู้แทนจากกรมชลประทาน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งใช้เวลากว่า 1 ช.ม. ก็ไม่สามารถหาข้อสรุปได้ เนื่องจากตัวแทนชาวบ้านแต่ละอำเภอได้มีการเรียกร้องเพิ่มเติมอีกหลายข้อและเริ่มมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน จนเกิดการโต้เถียงกันเองอย่างรุนแรง ซึ่งในที่ประชุมยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์