วิทยา เผย นิคมบางปะอินเริ่มผลิตแล้ว

วิทยา เผย นิคมบางปะอินเริ่มผลิตแล้ว

รมว.สาธารณสุข นำขบวน บิ๊กคลีน นิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน เผย บางโรงงาน เริ่มทำการผลิตได้แล้ว มั่นใจ ก่อนปีใหม่ทุกโรง ทุกนิคม เปิดดำเนินกิจการได้ทั้งหมด

นายวิทยา บุรณศิริ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะ ประธานคณะกรรมการฟื้นฟู จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยผ่าน รายการ เปิดข่าวเด่นเจาะประเด็นดัง ทางคลื่น FM 102.75 MHz ว่า ในวันนี้ เริ่มทำการบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ ที่นิคมอุตสาหกรรมบางปะอินแล้ว หลังจาก สูบน้ำออกจากพื้นที่ทั้งหมด และมีบางส่วนเริ่มเปิดการผลิตได้แล้ว โดยเฉพาะ ธุรกิจเอสเอ็มอี ส่วนนิคมอุตสาหกรรมอื่น ๆ ก็กำลังเร่งสูบน้ำออกเช่นกัน และในวันที่ 25 พ.ย.นี้ จะมีการทำบิ๊กคลีน ที่ นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ ต่อไป ซึ่งคาดว่า จะเปิดกิจการได้อีกครั้งในช่วงต้นเดือนธันวาคม และมั่นใจว่า จ.พระนครศรีอยุธยา นิคมอุตสาหกรรมทั้งหมด น่าจะกลับมาเปิดดำเนินการผลิตทั้งหมดได้ก่อนปีใหม่ อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ นายวิทยา ยังกล่าวอีกว่า ในด้านของการฟื้นฟูสาธารณสุข ซึ่งโรงพยาบาลและสถานบริการทางการแพทย์
 
ซึ่งได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมจำนวนมากนั้น ก็กำลังทำแผนดำเนินการ ซึ่งอยู่ในงบประมาณของกระทรวง ที่ได้ขอต่อรัฐบาลไปแล้ว แต่ในขณะนี้ก็พยายามให้คำแนะนำประชาชน เรื่องสาธารณสุข เพื่อให้ประชาชนได้รับความปลอดภัยในด้านต่าง ๆ เกี่ยวกับการใช้ชีวิต หลังจากประสบภัยน้ำท่วม รวมถึงการช่วยเหลือด้านต่าง ๆ ด้วย ซึ่งในวันที่ 27 พ.ย.นี้ ก็จะมีการรณรงค์ พร้อมกันทั่วประเทศด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์