คนเมืองแห่กลับกรุงทำจราจรติดหนึบ

ภาพจาก innภาพจาก inn

ชาวกรุงเฮโลทะลัก กลับเข้าเมืองหลวง หลังพื้นที่หลายเขตน้ำเริ่มลดลง ทางหลวงขาเข้าสาย 304 ต่อเนื่อง 314 ติดขัดหนึบ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากสถานการณ์น้ำท่วมในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ในหลายเขตเริ่มคลี่คลายลดลง จึงทำให้ชาวกรุงเทพฯ และผู้ที่ทำงานในเขตพื้นที่ถูกน้ำท่วม ที่หนีออกไปอยู่ยังต่างจังหวัดก่อนหน้านี้ ได้เริ่มพากันแห่ทยอยเดินทางกลับเข้ามายังเมืองหลวงแล้ว ในวันนี้เป็นจำนวนมาก จึงทำให้การจราจรบนถนนสาย 304 ต่อเนื่อง 314 ติดขัดอย่างหนัก ทั้งที่สภาพการจราจรที่หนาแน่นของคนหนีน้ำได้เริ่มคลี่คลายลง มากว่า 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา แล้วก็ตาม

แต่ในวันนี้บนถนนสาย 304 กลับมีรถขาเข้าเดินทางกลับเข้ามาจากทางภาคอีสานเป็นจำนวนมาก และเริ่มติดขัดอย่างหนัก ตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ โดยเฉพาะที่บริเวณสี่แยกสัญญาณไฟบางคล้านั้น มีรถติดสะสมจนท้ายแถวยาวไกลไปยันกับรถที่รอสัญญาณไฟที่บริเวณสามแยกสัญญาณไฟหนองปลาตะเพียน ขณะที่บริเวณสามแยกสัญญาณไฟจราจรบางพระ ด้านขาเข้านั้น มีรถสะสมในเส้นทางมากเช่นเดียวกัน นทำให้ท้ายแถวยาวไปยันกับสี่แยกคอมเพล็กซ์ บริเวณสะพานยกระดับข้ามแยกกองพลทหารราบที่ 11

ส่วนถนนสาย 314 นั้น มีรถติดสะสมเต็มแน่นเส้นทางตลอดสาย ที่มีสภาพติดยาวจนท้ายแถวยันติดกันทุกทางแยกสัญญาณไฟ ตลอดเส้นทางเกือบ 20 ก.ม. เนื่องจากทางขึ้นมอเตอร์เวย์ (สาย 7) มีสภาพเป็นคอขวด สลับกับการเกิดอุบัติเหตุชนท้ายต่อแถวกันแบบโดมิโน อยู่หลายครั้ง ในเส้นทาง จึงทำให้การสัญจรในบนเส้นทางนั้น ขับรถผ่านไปได้อย่างยากลำบาก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์