ถมหินคลุกทางลงโทลล์เวย์ให้รถเล็กวิ่ง

ถมหินคลุกทางลงโทลล์เวย์ให้รถเล็กวิ่ง

เร่งถมหินคลุกทางลงโทลล์เวย์ให้รถเล็กวิ่งออกพหลโยธิน ขยายรถเมล์ขยสมก.วิ่งยาวถึงนวนคร

เมื่อเวลา 17.30 น. วันนี้ (9 พ.ย.) ที่จุดบริการประชาชนศูนย์พึ่ง(ภา)ทางด่วนโทลล์เวย์เซียร์รังสิต  พล.ต.อ.เอก  อังสนานนท์   รรท.รองผบ.ตร. ร่วมประชุมกับนายโอภาส  เพชรมุณี  ผอ.ขสมก. เจ้าหน้าที่แขวงการทาง ตำรวจทางหลวง  บก.จร. ตำรวจสภ. คูคต  สภ. ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  สน.วิภาวดี สภ. คลองหลวง  และ วิทยุครอบครัวข่าว ช่อง 3 เพื่อร่วมแก้ปัญหาจราจรติดขัดบนทางด่วนโทลล์เวย์  ใช้เวลา 1 ชม.

พล.ต.อ.เอก กล่าวว่า โทลล์เวย์เป็นเส้นทางหลักและเส้นทางสำคัญที่ประชาชนใช้สัญจรไปภาคเหนือ  

ขณะที่ปัญหาน้ำท่วมบนสายเอเชียเริ่มคลี่คลายแล้ว คาดว่าวันที่11พ.ย.นี้จะมีประชาชนมาใช้บริการจำนวนมาก  ที่ประชุมลงความเห็นว่าควรรีบนำหินคลุกมาถมทางลงโทลล์เวย์เชื่อมต่อถนนพหลโยธินที่น้ำท่วมให้รถเล็กสัญจรได้ โดยแขวงการทางรับผิดชอบให้เสร็จภายใน 24 .00 น. วันนี้  อีกทั้งยังมีศูนย์บริการประชาชนที่ศูนย์พึ่ง(ภา) ที่เป็นจุดลำเลียงอาหารช่วยเหลือประชาชนไปจ.ปทุมธานี และใช้สัญจรสู่กรุงเทพชั้นใน  แต่ติดขัดมากช่วง 1 กิโลเมตรก่อนทางขึ้นลงโทลล์เวย์เพราะรถจอดหนีน้ำกีดขวางจราจรราว 100 คัน  ดังนั้นให้ตำรวจรีบประชาสัมพันธ์ให้เจ้าของนำไปจอดที่อื่น หากภายในวันที่11พ.ย.ไม่ดำเนินการจะยกรถไปจอดที่อื่น   นอกจากนี้ให้เข้มงวดเรื่องการขายสินค้าป้องกันน้ำท่วมตามทางร่วมทางแยก  และบนผิวจราจร  รวมทั้งรถตู้โดยสารที่จอดแช่รับผู้โดยสารด้วย

พล.ต.อ.เอก กล่าวต่อว่า หลังเคลียร์ช่องทางลงและรถที่นำมาจอดได้แล้ว ขสมก.จะให้บริการรถประจำทางเพื่อรับประชาชนเข้ามายังกรุงเทพชั้นใน โดยขยายเส้นทางไปรับประชาชนย่านนวนครด้วยจากเดิมสิ้นสุดเส้นทางที่ตลาดไท  เพื่อนำมาส่งที่ดินแดง และเริ่มต้นเส้นทางที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ  เบื้องต้นมีรถให้บริการ 20 คัน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์