ตร.พะเยาจับพ.ต.ท.หญิงค้ายาเสพติด

พล.ต.ต.จรินทร์ อินสุวรรณโนพล.ต.ต.จรินทร์ อินสุวรรณโน

ตำรวจพะเยา ขยายผลจับ พ.ต.ท. เชียงราย ค้าสารตั้งต้นผลิตยาเสพติด


พล.ต.ต.จรินทร์ อินสุวรรณโน ผู้ยบังคับการตำรวจภูธรตำรวจภูธรจังหวัดพะเยา พร้อมด้วย พ.ต.อ.นพดล กรึงไกร ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพะเยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนพะเยา ควบคุมตัว พ.ต.ท.(หญิง)ศิรรัตน์ ใจชุ่ม อายุ 44 ปี ตำแหน่งสาราวัตรอำนวยการ สภ.พญาเม็งราย อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย มาทำการตรวจค้นบ้านพักภายในสถานีตำรวจภูธรพญาเม็งราย เพื่อหาหลักฐานที่เกี่ยวข้องหลังจากได้แจ้งข้อหา
 
"ร่วมกันขายยาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต" และ "ร่วมกันส่งออกวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (ซูโดอีฟีดรีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต" โดยก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนสิงหาคม 2553 ได้มีผู้พบแผงเปล่ายาแก้หวัด ซูโดอีฟีดรีน จำนวน 380,000 เม็ด เป็นส่วนผสมซึ่งเป็นสารตั้งต้นที่ใช้ผลิตยาเสพติด ถ้านำไปผลิตยาไอซ์ได้ 5 กิโลกรัม หรือผลิตยาบ้าได้ 760,000 เม็ด

ถูกทิ้งไว้ในที่ทิ้งขยะพื้นที่ อ.แม่ใจ จ.พะเยา ทางเจ้าหน้าที่จึงเร่งขยายผลอย่างต่อเนื่อง จนแน่ชัดว่า พ.ต.ท.(หญิง)ศิรรัตน์ มีส่วนเกี่ยวข้องแต่จากการสอบปากคำ พ.ต.ท.(หญิง)ศิรรัตน์ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นที่บ้านพักพบเอกสารการปล่อยเงินกู้จึงทำการตรวจยึดพร้อมกับทรัพย์สินต่างๆ และเงินในบัญชีธนาคารซึ่งมีเงินอยู่จำนวนมาก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์