เพื่อไทยตั้งศูนย์อพยพส.ส.บ้านถูกน้ำท่วม

 เพื่อไทยตั้งศูนย์อพยพส.ส.บ้านถูกน้ำท่วม


นายศักดา คงเพชร ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่พรรคแต่งตั้งนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำกลุ่มนปช. เป็นประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์ของพรรคเพื่อไทยว่

ถือเป็นเรื่องที่ดีเพราะจะเป็นการเสริมการทำงานของรัฐบาลในด้านการประชาสัมพันธ์ เนื่องจากขณะนี้รัฐบาลเจอปัญหาหลายเรื่อง ดังนั้นจะต้องเสริมในเรื่องของการทำงานด้านการสื่อสารข้อมูลให้มากขึ้น เช่น น้ำท่วม งบประมาณ การโยกย้าย และการปรับปรุงการทำงานด้านต่างๆ โดยทำหน้าที่รับข้อมูลและชี้แจงข้อมูล ที่สำคัญคือ นายณัฐวุฒินั้นมีฐานมวลชนคนเสื้อแดงอยู่ครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งจะเป็นส่วนช่วยในการกระจายข้อมูลข่าวสารได้เป็นอย่างดีและทั่วถึงมากที่สุด

อย่างไรก็ตาม การทำงานนั้นไม่ว่าจะทำงานหนักหรือทำงานดีแค่ไหน หากไม่มีการประชาสัมพันธ์ที่ดีก็ไม่มีใครรู้ ทั้งๆ ที่ประชาชนอยากรู้มากว่ารัฐบาลกำลังทำอะไร ที่ไหน อย่างไร ซึ่งตรงนี้จะเป็นส่วนช่วยในการเผยแพร่ข้อมูลได้เป็นอย่างดี 


สำหรับการประชุมสภาฯ ในวันที่ 9-12 พ.ย.ซึ่งขณะนี้มีข้อกังวลมากในเรื่องขององค์ประชุมว่าอาจจะไม่ครบองค์ประชุม เพราะขณะนี้บ้านของส.ส.หลายคนถูกน้ำท่วม ทำให้เดินทางมาร่วมประชุมสภาฯ ไม่ได้นั้น นายศักดากล่าวว่า ขณะนี้พรรคเพื่อไทยได้จัดทั้งศูนย์อพยพของส.ส.ขึ้นมาแล้ว โดยมีนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน พรรคเพื่อไทย เป็นหัวหน้าศูนย์ฯ ทั้งนี้ ศูนย์ฯ ดังกล่าวจะใช้ที่ทำการพรรคเพื่อไทย ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เป็นที่ตั้งศูนย์เพื่อให้ส.ส.ที่บ้านถูกน้ำท่วมนั้นได้มาพัก

นอกจากนี้ สำหรับส.ส.ที่มาอาศัยนอนที่ศูนย์ฯ ในช่วงที่มีการประชุมสภาฯ นั้น จะมีรถรับส่งระหว่างที่ทำการพรรคเพื่อไทยและสภาฯ อีกด้วย ดังนั้นไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องการเดินทางอีกแล้ว




 เพื่อไทยตั้งศูนย์อพยพส.ส.บ้านถูกน้ำท่วม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์