คนกรุงเลิกกลัวน้ำแล้ว แห่เดินทางกลับทำรถติดแน่น

คนกรุงเลิกกลัวน้ำแล้ว แห่เดินทางกลับทำรถติดแน่น


ฉะเชิงเทรา-คนกรุงเลิกกลัวน้ำแล้ว หลังแห่พากันเดินทางกลับหนาแน่น ทำเส้นทางสัญจรบนถนนสาย 314 ด้านขาเข้ารถยนต์ติดขัดเต็มแน่นตลอดสาย ขณะทางด้านขาออกรถยังมาก 


เวลา 13.00 น. วันที่ 1 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ประชาชนที่เกิดความแตกตื่นหวาดกลัวต่อกระแสข่าวน้ำท่วมเมืองกรุงเทพมหานคร และต่างพากันเดินทางหนีออกไปอยู่ยังในพื้นที่ต่างจังหวัด เมื่อช่วงกว่า 2 สัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ขณะน้ำได้พากันทยอยเดินทางกลับเข้ามาแล้ว หลังจากรัฐบาลไม่ได้ต่ออายุ การประกาศเป็นวันหยุดราชการให้
 
โดยเฉพาะผู้ที่เดินทางออกไปอาศัยอยู่ยังในเขตพื้นที่ทางภาคอีสาน และภาคเหนือ โดยใช้เส้นทางผ่านถนนสาย 314 บางปะกง-ฉะเชิงเทรา (สิริโสธร) ที่แยกลงยางมอเตอร์เวย์ และถนนสาย บางนา-ตราด นั้น จึงทำให้ขณะนี้การจราจรบนถนนสาย 314 และ 304 ฉะเชิงเทรา-กบินทร์บุรี มีรถรถสัญจรอย่างหนาแน่นในช่องทางขาเข้าเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะถนนสาย 314 ในวันนี้มีรถติดขัดจนแน่นถนนยาวนับ 10 กม.

เริ่มตั้งแต่ช่องทางแยกเข้าสู่ถนนสายมอเตอร์เวย์ (สาย 7 ) กรุงเทพฯ-พัทยา ที่ติดยาวมาจนถึงในเขตพื้นที่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา โดยมีท้ายแถวชะลอตัวอยู่ที่บริเวณปั้มน้ำมันคานเท็กซ์ ในเขต ต.บางพระ เลยจากสามแยกสัญญาณไฟจราจรแยกนาคู ไปประมาณ 1 กม.เท่านั้น โดยบนพื้นผิวจราจรนั้น มีแต่รถจอดติดอยู่ในเส้นทางมาก แต่สามารถเคลื่อนตัวได้เรื่อยๆ อย่างช้าๆ ด้วยความเร็วประมาณ 20-30 กม./ชม. และติดขัดหยุดนิ่งอยู่เป็นระยะบริเวณทางแยกที่มีสัญญาณไฟจราจร ซึ่งมีหลายครั้งที่บริเวณทางแยกสัญญาณไฟ เมื่อรถทางตรงได้รับสัญญาณไฟเขียวแล้ว แต่ยังไม่ สามารถเคลื่อนตัวต่อไปได้ เนื่องจากยังมีท้ายแถวของรถยนต์ที่ติดอยู่ด้านหน้ากีดขวางทางอยู่ โดยมีรถจอดต่อท้ายกันจนเต็มพื้นผิวจราจร จึงทำให้รถที่เลี้ยวเข้ามาใหม่ จากถนนสาย 304 ซึ่งเป็นถนนสายยาวกว่าไม่มีทางไป

ในทางกลับกันทางด้านฝั่งขาออกนั้น ยังมีรถในเส้นทางมากแต่สามารถเคลื่อนได้ดีกว่าทางด้านขาเข้า แต่จะชะลอตัวที่บริเวณทางแยกสัญญาณไฟจราจรเท่านั้น



คนกรุงเลิกกลัวน้ำแล้ว แห่เดินทางกลับทำรถติดแน่น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์