ปชป.แนะรัฐบาลจ่ายค่าชดเชยเพิ่มปชช.พื้นที่น้ำท่วม

ปชป.แนะรัฐบาลจ่ายค่าชดเชยเพิ่มปชช.พื้นที่น้ำท่วม


รองโฆษกฯปชป.แนะรัฐบาลจ่ายค่าชดเชยเพิ่มปชช.พื้นที่รับน้ำท่วม ข้องใจปชป.พร้อมช่วยรัฐทุกทาง แต่ไร้การตอบรับ


นายสกลธี ภัททิยกุล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงความล้มเหลวของรัฐบาลในการแก้ปัญหาความขัดแย้งของชาวบ้าน ที่เข้ารื้อแนวคันกั้นน้ำว่า กลายเป็นภาพคุ้นเคยที่เห็นจนชินตาทุกวันที่ประชาชนรวมตัวกัน เพื่อกดดันการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่กำลังแก้ไขปัญหาอุทกภัยในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นการรุมเข้ารื้อกระสอบทรายที่กั้นเป็นแนวกั้นน้ำหรือกดดันเจ้าหน้าที่ ให้เปิดประตูระบายน้ำเพิ่มมากขึ้น

เพื่อระบายน้ำออกในพื้นที่ของตนเอง ล้วนแล้วแต่แสดงถึงความล้มเหลวในการบริหารจัดการ แก้ไขปัญหาของรัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โดยที่รัฐบาลไม่สามารถแก้ไขความเดือดร้อน และเสนอมาตรการเยียวยาที่ชัดเจนให้กับประชาชนในพื้นที่ที่เดือดร้อน 

“ฝ่ายค้านโดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ได้พยายามเสนอแนะแนวทางในการแก้ไขต่างๆ ให้ และพร้อมที่เข้าไปช่วยเหลือ หากทางรัฐบาลร้องขอมา แต่ก็เหมือนเป็นการพูดใส่กำแพง ทุกวันนี้ท่านและทีมงานจึงได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในหลายเขตพื้นที่ของกทม.และในต่างจังหวัด ที่รับผลกระทบจากน้ำท่วมครั้งนี้ทุกวันโดยไม่รอรัฐบาล ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากในหลายพื้นที่ โดยพี่น้องประชาชนส่วนใหญ่ยังเผลอนึกว่านายอภิสิทธิ์ยังเป็นนายกรัฐมนตรีอยู่” นายสกลธีกล่าว 




 

ปชป.แนะรัฐบาลจ่ายค่าชดเชยเพิ่มปชช.พื้นที่น้ำท่วม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์