ดอนเมืองน้ำสูงต่อเนื่องชาวบ้านหวั่นถูกตัดขาด

ภาพประกอบจาก อินเทอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเทอร์เน็ต


ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์น้ำท่วมในเขตดอนเมืองว่า ระดับน้ำยังคงสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้การสัญจรไปมาของประชาชนที่ยังไม่อพยพออกนอกพื้นที่

เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากถนนหลายสายมีน้ำท่วมสูงรถยนต์ไม่สามารถผ่านเข้าออกได้ โดยเฉพาะถนนวัดเวฬุวนารามตัดออกซอยแจ้งวัฒนะ14 โดยประชาชนไม่สามารถเดินเข้าออกได้เพราะระดับบริเวณหมู่บ้านเมืองทองนิเวศน์มีน้ำท่วมสูงกว่า 1 เมตร จึงต้องรอโดยสารรถบริการของทหารซึ่งมีให้บริการเพียงคันเดียว เพื่อรับส่งประชาชนจากเคหะแจ้งวัฒนะมาส่งบริเวณหน้าห้างบิ๊กซีแจ้งวัฒนะ ซึ่งผู้โดยสารส่วนใหญ่จะเดินทางออกไปทำงานหรือซื้ออาหารและเครื่องใช้จำเป็นเข้ามาบริโภค โดยการเดินทางแต่ละครั้งต้องใช้เวลารอรถนานกว่า 2 ชั่วโมง


สำหรับถนนสายโกสุมรวมใจซึ่งเป็นเส้นทางผ่านออกจากดอนเมืองไปยังหลักสี่และถนนสายรองเลียบถนนวิภาวดี (โลคอลโรด) นั้น ระดับน้ำได้เพิ่มสูงขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้า ส่งผลให้รถมอเตอร์ไซด์ไม่สามารถผ่านเข้าออกได้ จะมีเพียงรถสองแถวเล็กสายวัดไผ่เขียว-วัดหลักสี่ วิ่งให้บริการเก็บค่าโดยสารคนละ 10 บาท แต่ผู้ขับขี่หลายรายระบุว่าหากน้ำท่วมสูงขึ้นพวกเขาจำเป็นต้องหยุดให้บริการ จึงทำให้ประชาชนเริ่มกังวลว่าพวกเขาอาจถูกตัดขาดจนไม่สามารถออกมาซื้ออาหารจากตลาดนัดหรือห้างไอทีสแควร์หลักสี่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า บริเวณหน้าวัดและโรงเรียนวัดหลักสี่เริ่มถูกน้ำเอ่อล้นจากท่อระบายน้ำเข้าท่วมแล้ว รวมถึงบ้านเรือนประชาชนที่ตั้งอยู่หลังสำนักงานเขตหลักสี่ ซึ่งเริ่มมีน้ำท่วมขังประมาณ 5-10 ซ.ม. ส่วนบริเวณถนนแจ้งวัฒนะด้านหน้าบริษัททีโอที จำกัด มหาชน เริ่มมีน้ำเอ่อล้นจากท่อระบายน้ำแล้ว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์