น้ำย่านสะพานใหม่ เริ่มคืบเข้าใกล้บางเขนแล้ว

น้ำย่านสะพานใหม่ เริ่มคืบเข้าใกล้บางเขนแล้ว


ที่ตลาดสะพานใหม่ เมื่อเวลา 13.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานการณ์น้ำท่วมถนนพหลโยธิน บริเวณแยกสายไหม ระดับน้ำท่วมมากที่สุด คือ ช่วงที่อยู่บริเวณด้านหน้าฐานทัพอากาศดอนเมือง ผ่านโรงพยาบาลภูมิพล จนแยกสายไหม

โดยในช่วงนี้มีระดับท่วมสูงตั้งแต่ 30 - 60 ซม. ทำให้รถเล็กสัญจรได้ยากลำบาก ซึ่งในจุดนี้ได้มีรถของกองทัพอากาศออกมาให้บริการประชาชนในบริเวณดังกล่าว ขณะที่บริเวณด้านหน้าตลาดยิ่งเจริญ ยังไม่น้ำท่วมอย่างใด แต่อย่างไรก็ตามได้มีน้ำจากท่อระบายได้เอ่อล้นออกมายังพื้นผิวถนนออกมาเป็นระยะ โดยเฉพาะด้านหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สะพานใหม่ ปากซอยพลโยธิน 50 ที่น้ำเอ่อท่วมทั้งบนพื้นผิวถนน ทำรถสัญจรได้เพียง 1 ช่องทางในเลนขวาสุด ทำให้การในขณะนี้เกิดการติดขัดอย่างมาก 


ผู้สื่อข่าวรายงาน จากการสำรวจตลาดยิ่งเจริญ ยังให้บริการตามปกติ และมีประชาชนยังคงเดินทางมาจับจ่ายคึกคักเหมือนเช่น

โดยในจุดที่มีน้ำท่วม จะมีเฉพาะบริเวณด้านหลังตลาดที่ติดคลองถนน ที่ได้เชื่อมต่อมาจากคลองสอง และคลองบางบัว เขตบางเขน โดยน้ำท่วมดังกล่าวนี้ ส่งผลให้ประชาชนที่พักอาศัยในจุดดังกล่าวเกิดความเดือดร้อนอย่างมาก อาทิ ชุมชนพัฒนาเหนือ ชุมชนร่วมมิตรแรงศรัทธา ที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก ซึ่งถูกน้ำท่วมชั้นล่างของตัวบ้าน มีความสูงประมาณ 40 ซม. และขณะนี้น้ำเริ่มมีกลิ่นเน่าเหม็นอย่างมาก มาเป็นกว่า 3 - 4 วันมาแล้ว และที่สำคัญประชาชนในชุมชนดังกล่าวยังไม่ได้รับการช่วยเหลือ และประชาสัมพันธ์ให้อพยพแต่อย่างใด
 



น้ำย่านสะพานใหม่ เริ่มคืบเข้าใกล้บางเขนแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์