ระดับน้ำท่วมถ.วิภาวดีสูงขึ้นปชช.เริ่มออก

ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews


สถานการณ์ล่าสุด น้ำท่วมสูงจากถนนวิภาวดี-รังสิต ประชาชนทยอย ออกจากพื้นที่ แต่เป็นไปด้วยความลำบาก ในขณะที่รถทหารเต็มทุกคัน

สถานการณ์น้ำท่วมล่าสุด ตลอดถนนวิภาวดี-รังสิต ทั้งฝั่งขาเข้าและขาออก ระดับน้ำยังคงท่วมสูง เป็นระยะทางหลายกิโลเมตร โดยในบางจุดนั้น ระดับน้ำได้ท่วมสูง 1.20 เมตร ซึ่งขณะนี้รถเล็กไม่สามารถสัญจรผ่านได้ โดยชาวบ้านที่ต้องเดินทางไปยัง จ.ปทุมธานี ส่วนใหญ่ต้องอาศัยรถของเจ้าหน้าที่ทหาร และรถบรรทุกขนาดใหญ่เท่านั้น ซึ่งตลอดถนนวิภาวดี-รังสิต ขาออก พบว่ามีประชาชนได้เดินตามทางและหอบสัมภาระจำนวนมาก เนื่องจากรถทหารที่ให้บริการนั้น มีไม่เพียงพอ และทุกคันที่ผ่านมา ก็มีผู้โดยสาร เต็มคันรถ

ทางด้าน นางจารัก ค้ำดีเมือง อายุ 67 ปี ชาวบ้านธนินทร แขวงสีกัน เขตดอนเมือง เปิดเผย ขณะนำสัมภาระจำนวนมาก ลำเลียงด้วยแผ่นไม้กระดานห่อหุ้มด้วยแผ่นโฟมมุ่งหน้าถนนวิภาวดี-รังสิต ขาเข้า เพื่อจะไปอาศัยอยู่กับบ้านญาติใน จ.นนทบุรี ระบุว่า ขณะนี้ครอบครัวได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก เนื่องจากน้ำได้ท่วมสูงกว่า 1.30 เมตร ไม่มีทั้งไฟฟ้าและอาหาร รวมถึงน้ำดื่ม จึงจำเป็นต้องตัดสินใจอพยพออกจากพื้นที่ ในวันนี้ทันที

อย่างไรก็ตาม ตลอดถนนวิภาวดี-รังสิต นั้น ยังคงพบว่า บ้านเรือนประชาชนตลอดจนร้านค้า และสถานที่สำคัญได้รับความเสียหายเกือบทั้งหมด โดยน้ำได้ท่วมสูงเป็นอย่างมากบางคนต้องมาอาศัยอยู่บริเวณเกาะกลางถนนเป็นที่พักพิงชั่วคราว

เนื่องจากไม่สามารถอยู่ในบ้านได้ แต่ก็เป็นห่วงทรัพย์สินแต่ก็คิดว่า ระดับน้ำจะลดลง จึงยังไม่ออกจากพื้นที่แต่อย่างใด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์