น้ำทะลักสนามบินดอนเมืองกว่า50%แล้ว

น้ำทะลักสนามบินดอนเมืองกว่า50%แล้ว



สถานการณ์น้ำท่วมทะลักเข้าท่วมสนามบินดอนเมือง กว่า 50 % แล้ว ย้ายผู้อพยพไปสนามกีฬาแห่งชาติแล้ว ส่วนย้าย ศปภ. อยู่ที่ นายกฯ สั่ง


สถานการณ์น้ำท่วมล่าสุด ที่บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต หน้าศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.) ในเช้าวันนี้ ระดับน้ำยังคงมีแนวโน้นเพิ่มสูงขึ้น โดยระดับน้ำสูงประมาณ 30 - 40 ซ.ม. รถเล็กยังไม่สามารถสัญจรผ่านได้ ขณะที่รถของเจ้าหน้าที่ทหารยังคงจัดให้บริการรับ - ส่งผู้โดยสารที่ยังคงติดค้าง โดยเจ้าหน้าที่จะนำประชาชนไปส่งตามจุดต่างๆ อาทิ ตลาดสี่มุมเมือง ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ขณะที่รถร่วมบริการของ ขสมก. ยังคงให้บริการรับส่งที่บริเวณหน้าสนามบินดอนเมืองเท่านั้น

อย่างไรก็ตามล่าสุด จากการสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ประจำ ศปภ. ยืนยันว่า สถานการณ์น้ำล่าสุดในขณะนี้ยังคงน่าเป็นห่วง โดยน้ำได้ไหลเข้าท่วมภายในท่าอากาศยานดอนเมืองกว่าร้อยละ 50 ของพื้นที่แล้ว ขณะที่การขนย้ายผู้ประสบภัยจาก ศปภ. ไปยังสนามกีฬาแห่งชาติ หรือศูนย์พักพิงที่ทางเจ้าหน้าที่จัดไว้ให้นั้น ขณะนี้ได้เคลื่อนย้ายไปจนเกือบหมดแล้ว ส่วนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์นั้น ยังคงดำเนินการตามปกติ และต้องรอคำสั่งอย่างเป็นทางการจาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ว่าจะมีนโยบาย หรือทำการเคลื่อนย้าย ศปภ. ไปยังจุดอื่นหรือไม่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์