เมืองคอนระทึกไอ้เข้หลุดฟาร์ม ชาวบ้านไม่สนจับแล่กินเฉย

น้ำท่วมใต้อ่วมหนัก แม่ทัพภาค4 ขึ้นฮ.เร่ง สั่งการให้ทหารนำเสบียงช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยด่วน ด้าน จ.ตรัง สังเวยจมน้ำเสียชีวิตอีกศพ ส่วนเมืองคอนจระเข้โผล่กลางวงสื่อ ขณะตรวจน้ำท่วม ประสานสวนสัตว์"ทุ่งท่า

เมืองคอนระทึกไอ้เข้หลุดฟาร์ม ชาวบ้านไม่สนจับแล่กินเฉย

เมื่อวันที่ 7 ม.ค. พล.ท.ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4 ในฐานะผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ได้ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ยังมณฑลทหารบกที่ 42 (ค่ายเสนาณรงค์) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อนำเสบียงอาหารไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โดยเริ่มจากบริเวณพื้นที่บ้านหัวป่าเขียวที่มีน้ำสูงกว่า 3 เมตร ทางเจ้าหน้าที่นำอาหารหย่อนลงบนหลังบ้านอย่าปลอดภัย ขณะเดียวกันก็นำอาหารไปส่งยังศูนย์ศิลปาชีพหัวป่าเขียว อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ซึ่งมีประชาชนกว่า 100 คน ซึ่งทั้งหมดต้องย้ายข้าวของมาอาศัยอยู่ที่ศูนย์ฯชั่วคราว เนื่องจากบ้านถูกน้ำท่วมจนไม่สามารถอาศัยอยู่ได้ นอกจากนี้ยังเดินทางต่อไปอีกหลายพื้นที่ที่มีน้ำท่วมสูง เพื่อบรรเทาความทุกข์ของประชนอย่างเร่งด่วน


ส่วนที่ จ.ตรัง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงคืนที่ผ่านมาได้เกิดฝนตกหนักตลอดทั้งคืน โดยมวลน้ำก้อนใหญ่ที่ไหลลงมาจากอำเภอทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราชและอำเภอรัษฎา ได้ผ่านเข้าสู่พนังกั้นแม่น้ำตรังแล้ว โดยมีรายงานว่าพบผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ 1 ราย เป็นชายอายุ 37 ปี ชาวตำบลคลองปาง อำเภอรัษฎา จ.ตรัง ขณะเดียวกันที่ จ.กระบี่ น้ำในคลองสินปุน และคลองลำทับ อ.ลำทับ ที่รับน้ำมาจากจ.นครศรีธรรมราช เอ่อล้นเข้าท่วมหลายพื้นที่ ระดับน้ำสูง 50 ซม. รถเล็กวิ่งผ่านด้วยความลำบาก ชาวบ้าน ม.4 และม.9 ต.พรุดินนา รวมกว่า 300ครัวเรือน ได้รับความเดือดร้อน ต้องเลี่ยงไปใช้เส้นทางอื่นที่มีระทางไกลกว่าหลายกิโลเมตร

ที่จ.นครศรีธรรมราช ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่คณะสื่อมวลชนขับรถยนต์ลุยน้ำบริเวณป่ายางใหญ่ ทางเข้าโรงฆ่าสัตว์ภายในทุ่งท่าลาด ได้มีจระเข้ขนาดความยาวกว่า 3 เมตรว่ายน้ำผ่านท่าทางดุร้าย สร้างความตกใจให้กับกลุ่มสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก จึงได้เข้าแจ้งให้นายเจิม กำลังเกื้อ ผู้ดูแลสวนสัตว์สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ 84 "ทุ่งท่าลาด"ทราบ โดยนายเจิม ได้เข้าตรวจสอบจระเข้ของสวนสัตว์แล้ว ยืนยันว่ายังอยู่ครบทั้ง 4 ตัว จึงเชื่อว่าตัวที่กลุ่มสื่อมวลชนพบเห็นอาจหลุดมาจากฟาร์มเลี้ยงจระเข้ของเอกชนที่ไหนสักแห่งก็เป็นได้ ต่อมาได้มีการเผยแพร่ภาพข่าวทางโลกโซเชี่ยลถึงการจับจระเข้ตัวหนึ่งความยาวกว่า 3 เมตร โดยชาวบ้านช่วยกันชำแหละนำไปประกอบอาหาร คาดว่าเป็นจระเข้ที่หลุดจากฟาร์มเลี้ยงขนาดใหญ่ในย่านถนนศรีธรรมราช โดยเฉพาะเหตุการณ์ช่วงที่มีน้ำท่วมใหญ่จะมีจระเข้หลุดออกมาสร้างความหวาดผวาให้กับผู้คนทุกครั้ง.

เมืองคอนระทึกไอ้เข้หลุดฟาร์ม ชาวบ้านไม่สนจับแล่กินเฉย

Cr:::dailynews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์