พายุฝน-ลูกเห็บถล่มบุรีรัมย์เสียหายจำนวนมาก

พายุฝน-ลูกเห็บถล่มบุรีรัมย์เสียหายจำนวนมาก


3 เม.ย. เกิดเหตุพายุฝนและมีลูกเห็บตกในหลายอำเภอของจังหวัดบุรีรัมย์ ประกอบด้วย อ.ปะคำ, อ.นางรอง, อ.ละหานทราย, อ.ประโคนชัย, อ.เฉลิมพระเกียรติ และอ.โนนดินแดง เบื้องต้นพบว่ามี บ้านเรือนประชาชน ร้านค้า สถานีบริการน้ำมัน ได้รับความเสียหายจำนวนมาก โดยเฉพาะบริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอปะคำ ซึ่งกำลังมีการจัดสถานที่เพื่อจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าโอท็อปถูกพายุฝนพัดกระหน่ำทำให้ เวทีและเต็นท์ได้รับความเสียหาย

นอกจากนี้ยังมีต้นไม้ขนาดใหญ่ถูกลมพัดโค่นล้มขวางถนนสายปะคำ - นางรองกีดขวางถนนรถสัญจรผ่านไม่ได้ ทางอำเภอและแขวงการทางต้องระดมเจ้าหน้าที่ช่วยกันตัดต้นไม้กิ่งไม้ที่กีดขวางถนนออก

ด้าน นายเพชร สุพพัตกุล นายอำเภอปะคำ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอำเภอ เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลปะคำ และกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ได้ลงพื้นที่ออกสำรวจความเสียหายรวบรวมข้อมูลรายงานทางจังหวัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเร่งหาแนวทางช่วยเหลือราษฎรที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างเร่งด่วนต่อไปโดยเฉพาะราษฎรที่ถูกพายุพัดบ้านเสียหายทั้งหลัง

ขณะที่ประชาชนที่สัญจรผ่าน ถนนสายละหานทราย - เฉลิมพระเกียรติ ระบุว่า บริเวณบ้านหินลาด อ.เฉลิมพระเกียรติ พบลูกเห็บตกอยู่บริเวณถนน และข้างทางเป็นระยะทางยาวกว่า 100 เมตร จึงได้พากันลงไปดูและถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก เพราะไม่ค่อยมีปรากฏให้เห็นบ่อยนัก


พายุฝน-ลูกเห็บถล่มบุรีรัมย์เสียหายจำนวนมาก


พายุฝน-ลูกเห็บถล่มบุรีรัมย์เสียหายจำนวนมาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์