เขมรก๊งเหล้าในแคมป์คนงาน คว้ามีดจ้วงแทง-ปาดคอดับ1

เขมรก๊งเหล้าในแคมป์คนงาน คว้ามีดจ้วงแทง-ปาดคอดับ1

29 พ.ค.58 เมื่อเวลา 00.10 น. พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา ร.ต.ท.พุทธิพงษ์  ชื่นชม  ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา ร่วมเดินทางตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในโครงการก่อสร้าง Harbor Pattaya ตั้งอยู่ถนนพัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณทางเข้าเป็นแคมป์คนงานต่างด้าวที่พักอาศัยกว่า 100 คน พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายเวล นวล อายุ 26 ปี ชาวกัมพูชา สภาพสวมกางเกงยีนส์ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างแคร่ไม้ ตรวจสอบตามร่างกายมีบาดแผลถูกของมีคมปาดเข้าที่บริเวณลำคอ และตามร่างกายมีร่องรอยถูกของมีคมแทงหลายแผล ส่วนบนแคร่มีแก้วเหล้าเป๊ก 2 ใบวางอยู่

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า หลังเลิกงานประมาณ 18.00 น. ผู้ตายนั่งดื่มสุรากับเพื่อนชาติเดียวกันอยู่กัน 2 คน ส่วนตอนเกิดเหตุนั้นไม่ทราบว่าใครเป็นคนลงมือฆ่าผู้ตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญเพื่อนชาติเดียวกันที่อยู่ในอาการเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง ซึ่งมีคนยืนยันว่า นั่งกินเหล้าอยู่กับผู้ตายในช่วงเย็นไปสอบสวน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าในขณะผู้สื่อข่าวเข้าไปบันทึกภาพนั้น มีคนดูแลสั่งให้เจ้าหน้าที่ รปภ.ไล่ให้นักข่าวออกจากที่เกิดเหตุและยังให้ลบภาพอีกด้วย ส่วนแคมป์ดังกล่าวมีคนงานต่างด้าวจำนวนมาก ซึ่งอยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ เนื่องจากก่อนหน้านี้แคมป์คนงานต่างด้าวก็เคยยกพวกตีกันติดกัน 3 วัน และมีคนงานได้รับบาดเจ็บหลายคน 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์