เลวมาก !! ลูกทรพี ทำแบบนี้กับพ่อ บอกเลยไม่น่าเกิดมาเลย

เลวมาก !! ลูกทรพี ทำแบบนี้กับพ่อ บอกเลยไม่น่าเกิดมาเลย

ความรู้สึกแรกที่ได้รับรู้เรื่องราวนี้ ถึงกับต้องนั่งทำใจอยู่ซักพัก!! มันรู้สึกแย่ซะจนอยากถามหัวใจของลูกว่า 'ทำด้วยอะไร?' ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการถ่ายทอดมาจาก ผู้ที่ยื่นมือเข้าไปช่วยตามหาลูกชายคุณลุงนะคะ เนื่องจากก่อนหน้านี้ลูกชายได้ไล่พ่อออกจากบ้าน จนกลายเป็นคนเร่ร่อนไปสักพัก

แต่เมื่อผู้ที่ให้การช่วยเหลือตามลูกชายลุงพบ จนเบาใจไปแล้ว ไม่นานก็ต้องกลับมาเจอสภาพลุงที่แย่ยิ่งกว่าเดิม! คุณลุงถูกทำร้ายด้วยฝีมือลูกชายตัวเอง และครั้งนี้ลุงจะไปขอกลับไปอีกแล้ว.. ขอแค่เพียงสถานที่พักพิงกายที่ไหนก็ได้ และทำงานเล็กๆน้อยๆแลกข้าวก็พอ
 
เช้านี้เจอลุงบุญชอบที่กิโล10 สรุปนะคะที่ลุงให้ตามหาลูกให้ เนตามจนเจอแล้ว แต่ลูกลุงแชทมาบอกเนว่า จะให้คนมารับไปดูแลก่อนแล้วเค้าจะมาดูแล เพราะเค้าอยู่ต่างจังหวัด แต่วันนี้เนเจอลุง ขาอักเสบมากกว่าเดิมอีก 

ลุงบอกว่าไม่ต้องไปตามลูกลุงแล้ว ลุงมันจน เมียลูกลุงเค้ารวย เค้าไม่เอาลุงหรอก เลยถามว่าตอนนี้ลุงต้องการอะไร ต้องการเงินไหม ลุงรีบปฏิเสธว่าเงินลุงไม่ต้องการ ลุงกินอะไรก็ได้ ลุงแค่ต้องการให้ขาลุงหายสักที เพราะมันปวดมาก และลุงขอแค่ที่อยู่ให้หลับนอน เพราะลุงนอนแถวริมถนนหน้าร้านเค้า เจ้าของเค้าก็ไล่ลุงไม่ให้ลุงนอน ลุงเลยต้องย้ายที่ไปเรื่อยๆ 

ถ้ามีหน่วยงานไหนพอช่วยเหลือดูแลลุงได้ ลุงก็พร้อมที่จะไปอยู่อย่างเต็มใจ เพราะลุงหมดที่พึ่งแล้ว ลุงบอกลุงไม่อยู่เฉยๆลุงขอทำงานกวาดถนน กวาดใบไม้แลกข้าวก็ได้ ลุงไม่อยู่เฉยๆหรอกถ้าขาลุงหาย นี่คือคำพูดของลุง 

สุดท้ายน้ำตาลูกผู้ชายก็ไหลออกมาเหมือนเดิม พร้อมคำขอบคุณ หน่วยงานไหนของรัฐที่พอช่วยได้ รบกวนช่วยเหลือลุงหน่อยนะคะ ส่วนลูกลุงปล่อยเขาไปค่ะ คนเราเป็นลูกถึงพ่อจะทำไม่ดีไว้แค่ไหน เค้าก็คือพ่อค่ะ ถ้าไม่มีเขาก็คงไม่มีคุณในวันนี้ คำว่าพ่อกับแม่ คนที่ขึ้นชื่อว่าลูกต้องไม่มีฐิทิ ไม่มีสิทธิ์โกรธแค้นพ่อแม่หรอกค่ะ 

ทำหน้าที่ของลูกที่ดีเถอะค่ะ อย่าทิ้งเค้าให้เดียวดาย ต่อสู้อะไรต่ออะไรเพียงลำพังเลยค่ะ เขาแก่แล้ว ไม่กลัวว่าสักวันตัวเองต้องมาเป็นแบบนี้หรอคะ?? ช่วยกันแชร์ให้มีหน่วยงานมารับตัวคุณลุงไปดูแลด้วยนะคะ ถือว่าคนไทยเหมือนกันนะคะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์