แจงโซเชียล! ไปรษณีย์ฯ เผยเหตุพนง.กักตุนพัสดุลูกค้าไว้เต็มบ้าน ไม่ยอมส่งตามกำหนด

แจงโซเชียล! ไปรษณีย์ฯ เผยเหตุพนง.กักตุนพัสดุลูกค้าไว้เต็มบ้าน ไม่ยอมส่งตามกำหนด

วันที่ 8 พ.ค. จากกรณี สังคมออนไลน์ มีการแชร์ภาพจากเฟซบุ๊กซึ่งเป็นภาพบ้านของพนักงานส่งไปรษณีย์คนหนึ่ง กักตุนสิ่งของที่ลูกค้าส่งมา เอาไปไว้ในบ้าน ไม่นำไปส่งที่หมายตามกำหนด พร้อมระบุว่า มีญาติไปส่งของให้ลุง ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งระบบแจ้งว่าของไปถึงตั้งแต่วันที่ 28 เมษายนแล้ว แต่ความจริงยังไม่ได้ของ จึงไปสอบถามกับบุรุษไปรณีย์ ที่บ้านพัก เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ปรากฎว่าพบของที่ส่งไป รวมทั้งพัสดุของลูกค้าคนอื่นจำนวนมาก ดังนั้น ใครที่ส่งของไปยังไปรษณีย์โป่งน้ำร้อน จึงไม่ต้องแปลกใจ ที่ของไม่ถึงสักที

 ภายหลังภาพดังกล่าวถูกแชร์ส่งต่อกัน ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของพนักงานไปรษณีย์รายนี้เป็นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่ระบุตรงกันว่า ถ้าไม่อยากทำงานแบบนี้ ก็ควรลาออกไปทำงานอื่นแทน

 ทั้งนี้จากการสอบถามไปยังหัวหน้าพนักงานไปรษณีย์โป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี ได้รับคำตอบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริง โดยว่าจ้างพนักงานคนดังกล่าวมาส่งไปรษณีย์ในพื้นที่ตำบลคลองใหญ่ แต่เหตุที่ไม่ยอมนำของไปส่งลูกค้าในพื้นที่ เพราะว่ารถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการส่งของหาย จึงเดินทางไปตามหารถที่ต่างจังหวัด

 ล่าสุด ไปรษณีย์โป่งน้ำร้อนได้ยกเลิกการว่าจ้างพนักงานคนดังกล่าวแล้ว เพราะละเลยการปฏิบัติหน้าที่ ส่งผลให้ลูกค้าได้รับความเดือดร้อน ซึ่งหลังจากนี้ ทางไปรษณีย์โป่งน้ำร้อนจะนำของค้างส่งกลับมายังที่ทำการไปรษณีย์ เพื่อให้พนักงานคนใหม่ นำของตกค้างไปส่งคืนให้ลูกค้าทั้งหมดภายใน 1 อาทิตย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์