รวบหนุ่มค้ายา ชื่อเหมือน เอกชัย ศรีวิชัย เป๊ะ

รวบหนุ่มค้ายา ชื่อเหมือน เอกชัย ศรีวิชัย เป๊ะ


เมื่อวันที่ 3 ก.พ. พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี ผกก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ชุดสืบสวนได้บุกเข้าจับกุมผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ ทราบชื่อเบื้องต้นคือ นายเอก (ยังไม่ทราบชื่อสกุลจริง) ที่บริเวณริมถนนหน้าหมู่บ้านศรีงามหมู่ 10 อ.สันทราย พร้อมของกลาง ยาบ้า 150 เม็ด หลังผู้ต้องหาขี่รถ จยย.ผ่านมายังบริเวณดังกล่าวและแสดงท่าทางมีพิรุธ ก่อนจะควบคุมมาสอบสวนและแจ้งข้อหา

กระทั่งหลังสอบถามชื่อสกุลผู้ต้องหา เจ้าตัวได้ระบุว่าชื่อ นายเอกชัย ศรีวิชัย อายุ 25 ปี ทำให้เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากอาจเป็นการแอบอ้างใช้ชื่อให้เหมือนกับ "เอกชัย ศรีวิชัย" ขุนพลเพลงใต้ชื่อดัง จึงนำบัตรประชาชนออกมาตรวจสอบอีกครั้ง ก่อนพบว่าผู้ต้องหามีทั้งชื่อและนามสกุลเหมือนกับศิลปินนักร้องคนดังจริง แต่มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ 10 ต.แม่แฝก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ซึ่งไม่ได้มีบ้านเกิดอยู่ทางภาคใต้เช่นเดียวกับนักร้องขวัญใจคนใต้

โดย นายเอกชัย รับว่ายาบ้าทั้งหมดรับมาจากชาวเขาเผ่ามูเซอ ต.แม่นะ อ.เชียงดาว ในราคาเม็ดละ 120 บาท เพื่อนำมาปล่อยขายต่อในราคาเม็ดละ 250 บาท ซึ่งทำมาแล้วหลายครั้ง ก่อนมาถูกจับกุมได้ ส่วนชื่อและนามสกุลนั้นยืนยันว่าไม่ได้แอบอ้างหรือจงใจเปลี่ยนให้เหมือนกับศิลปินคนดัง แต่เป็นชื่อที่ พ่อ แม่ตั้งให้ตั้งแต่เกิด โดยนามสกุลศรีวิชัย นั้นเป็นนามสกุลใหญ่ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายใน จ.เชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์