อาถรรพ์! เจ้าพ่อเขาโค้ง-หนุ่มปีนขึ้นไปหาของป่า ตกลงมาคอหักดับ!!

อาถรรพ์! เจ้าพ่อเขาโค้ง-หนุ่มปีนขึ้นไปหาของป่า ตกลงมาคอหักดับ!!


 เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 23 ธ.ค. ร.ต.อ.เอกพัฒน์ สิทธิศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนพลัดตกลงมาจากเขาเสียชีวิต บริเวณหลังศาลเจ้าพ่อเขาโค้ง เขาตะแบก ม.6 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสภานสัตหีบ

 ที่เกิดเหตุเข้าไปในป่าหญ้าหลังศาลเจ้าพ่อเขาโค้ง เขาตะแบก ประมาณ 200 เมตร พบศพ นายสายชล ธีระแก้ว อายุ 51 ปี คนเดินหาของป่า ในสภาพสวมเสื้อ แขนยาวสีแดง สวมกางกางยีนส์ขาสั้น นอนคว่ำหน้า คอหัก เสียชีวิตอยู่บริเวณตีนเขา ใกล้กันพบกระป๋องใส่ของป่า ตรวจสอบพบตามร่างกาย และบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือการต่อสู้ ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำร่างส่งไปชันสูตรยังโรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 จากการสอบถาม นายมานิต ธีระแก้ว อายุ 53 ปี พี่ชายผู้ตาย ทราบว่า น้องชายมีอาชีตหาของป่าบริเวณเขาตะแบก น้องชายเป็นคนปีนเขาและโขดหินเก่ง โดยได้ออกมาจากบ้าน เมื่อช่วงเช้ามืด ก่อนบ่ายของวันนี้เห็นว่ายังไม่กลับเข้าบ้าน จึงได้ออกตามหา พบว่าได้พลัดตกเขาลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

 โดยชาวบ้านในละแวกนั้นต่างพากันพูดถึงเรื่องอาถรรพ์ ของเจ้าพ่อเขาโค้ง (เขาตะแบก) ว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ ท่านคอยเฝ้าดูแลรักษาพื้นป่าบริเวณรอบๆ เขา โดยชาวบ้านที่นับถือได้ช่วนกันสร้างศาลไหว้บริเวณตีนเขา หากมีใครมาคิดทำอะไรไม่ดี เช่น มาตัดไม้ มาล่าสัตว์ บริเวณรอบๆ เขา จะเจอผีสางนางไม้มาหลอกบ้าง บางคนคิดไม่ดีลบหลู่ ขับรถผ่านช่วงโค้งเขาตะแบก อยู่ดีๆ รถก็พลิกคว่ำ บางรายเจ็บบางรายก็เสียชีวิต  


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์