รวบพ่อค้ากาแฟวิ่งราวร้านทองหาเงินใช้หนี้พนัน

รวบพ่อค้ากาแฟวิ่งราวร้านทองหาเงินใช้หนี้พนัน

"สุพรรณบุรี" รวบพ่อค้ากาแฟวิ่งราวร้านทองหาเงินใช้หนี้พนัน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ ( 18 ต.ค.) พ.ต.ท.สุมนตรี กรรณเลขา รอง ผกก.สส. สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ ที่ห้างทองมณี ถนนนางพิม เขตเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี จึงสั่งการให้ พ.ต.ต.สรายุทธ ภาตระนันท์ สว.สส. ร.ต.อ.รัชชาติ สุขสวัสดิ์ ร.ต.อ.เจริญ หลำคำ รอง สว.สส.นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนและสายตรวจออกติดตาม ขณะกำลังเกิดเหตุ มีนายไพบูลย์ จารุวรรณบำรุง อายุ 16 ปีนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคสุพรรณบุรี อยู่ระหว่างฝึกงานอยู่ในที่เกิดเหตุได้รีบติดตามคนร้ายไปอย่างกระชั้นชิดระหว่างไล่ติดตามคนร้ายพบกับ ด.ต.โรมศึก สุขพรหม ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองสุพรรณบุรี กำลังเดินตรวจความปลอดภัยร้านทอง จึงตะโกนบอกว่ามีคนร้ายวิ่งราวทรัพย์จากนั้นได้ช่วยกันติดตามจับกุมคนร้ายซึ่งไปซ่อนตัวอยู่ในบริเวณโรงน้ำแข็งอย่างจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กม. พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทและเสื้อยืดสีขาวและเสื้อเชิ๊ตแขนยาวจึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ต้องหาชื่อนายอนันต์ หรือโกเจ๊ก ประเสริฐวารินทร์ อายุ 44 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 61/1 หมู่ 1 ต.สนามชัย อ.เมืองสุพรรณบุรี ให้การว่าตนประกอบอาชีพขายกาแฟอยู่แถววัดปู่บัว และติดการพนันไฮโล ทำให้รายได้จากการขายกาแฟไม่พอใช้จึงกู้เงินนอกระบบมาใช้กว่า 60,000 บาท โดยจะต้องชำระวันละ 500-600 บาทรายได้จากการขายกาแฟไม่พอใช้หนี้ เมื่อพนักงานเก็บเงินรายวันมาเก็บตนไม่มีจ่ายทำให้แก๊งหมวกกันน็อกไม่พอใจขู่ว่าวันนี้ถ้าไม่จ่ายเจอดีแน่ตนกลัวจะถูกทำร้ายไม่รู้จะหาเงินที่ไหนมาจ่ายจึงวางแผนหาเงินโดยการวิ่งราวทองคำไปขายเพื่อนำเงินไปใช้หนี้

โดยก่อนก่อเหตุได้สวมเสื้อเชิ๊ตลายสีดำแขนยาวออกจากบ้านแล้วยังเตรียมเสื้อ 2 ตัวคือเสื้อยืดสีขาวแขนสั้นและเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงินใส่ถุงพลาสติกแบบหิ้ว

นั่งรถเมล์โดยสารมาลงใกล้ร้านทองแล้วทำทีเดินเข้าไปในร้านบอกเจ้าของร้านขอดูสร้อยคอทองคำเส้นละ 1 บาทเมื่อเจ้าของหยิบทองมาให้ดูจึงรีบคว้าวิ่งหนีออกจากร้านแต่โชคไม่ดีถูกจับดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและดำเนินคดีต่อไป  


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์