ฝนถล่มทั้งวันทั้งคืน ปทุมธานีน้ำท่วมขังทั่วเมือง

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


ฝนถล่มทั้งวันทั้งคืน ส่งผลให้ปทุมธานีน้ำท่วมขังทั่วเมือง โดยเฉพาะถนนเลียบคลองรังสิตฯน้ำได้เอ่อท่วมขัง ตั้งแต่ซอยรังสิต-นครนายก 4 ไปจนถึงซอยรังสิต-นครนายก 26 รถเล็กเข้า-ออกไม่ได้ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งติดตั้งเครื่องสูบน้ำ เพื่อระบายน้ำลงคลองรังสิตประยูรศักดิ์

 วันที่ 16 ต.ค. จากกรณีที่อิทธิพลของพายุไต้ฝุ่นนารี  ส่งผลให้พื้นที่ทางภาคอีสานมีฝนตกตลอดทั้งคืน และต่อเนื่องจนถึงขณะนี้ ที่เขตเทศบาลนครรังสิต และในหลายพื้นที่ของ จ.ปทุมธานี ฝนที่ตกลงมา เป็นอุปสรรคต่อการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะผู้ที่ต้องเดินทางไปทำงานในช่วงเช้า ต้องกางร่มและสวมเสื้อกันฝน ส่วนในปทุมธานีนั้นยังมีฝนตกลงมาและท้องฟ้ามืดครึ้ม ทำให้ประชาชนเดินทางไปทำงานด้วยความลำบาก
 
ส่วนที่บริเวณถนนรังสิต-นครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ริมเคลื่อนสะพานฟ้า-สะพานแดง ฝนที่ตกหนักตลอดเมื่อคืนนี้  และน้ำเหนือด้านคลองระพีพัฒน์ที่ไหลลงมาสมทบ ทำให้ปริมาณน้ำในคลองรังสิตประยูรศักดิ์เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ถนนหลายสาย  และถนนเลียบคลองรังสิตฯน้ำได้เอ่อท่วมขัง ตั้งแต่ซอยรังสิต-นครนายก 4 ไปจนถึงซอยรังสิต-นครนายก 26 น้ำได้เข้าท่วมตามถนนซอยต่าง ระดับน้ำสูงประมาณ 10-15 ซม. ด้านตลาดรังสิตก็มีน้ำท่วมขัง รถเล็กเข้า-ออกไม่ได้  ทางเทศบาลนครรังสิต นำเจ้าหน้าที่เร่งติดตั้งเครื่องสูบน้ำ เพื่อระบายน้ำลงคลองรังสิตประยูรศักดิ์ เช่นเดียวกัน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์