พหลโยธินน้ำล้น ปชช.ทยอยอพยพ

พหลโยธินน้ำล้น ปชช.ทยอยอพยพ


เมื่อวันที่ 24 ต.ค. 2554 ผู้สื่อข่าวรายงายว่า ถนนพหลโยธิน ช่องทางคู่ขนานและช่องทางด่วน ตั้งแต่รังสิตถึงต่างระดับบางขันธ์ น้ำท่วมสูงไม่สามารถใช้การได้ ระดับน้ำสูงกว่า 1 เมตร และน้ำได้ล้นข้ามเกาะกลางถนนเข้าท่วมถนนพหลโยธินฝั่งขาเข้ากทม. ทำให้ช่องทางคู่ขนานฝั่งขาเข้าก็ใช้การไม่ได้

ขณะนี้รถที่สัญจรในเส้นทางพหลโยธินสามารถใช้เพียงช่องทางด่วนของขาเข้ากทม.โดยใช้สวนทางกัน แต่ก็สามารถเข้าไปถึงได้เพียงบริเวณทางตัดขึ้นโทลล์เวย์หน้าโรงกษาปณ์เท่านั้น เนื่องจากระดับน้ำสูงมากจนไม่สามารถเดินทางเข้าไปได้รังสิตได้ ส่วนประชาชนที่มีบ้านเรือนอาศัยอยู่ริมถนนพหลโยธินของทั้งฝั่งขาเข้าและขาออก เริ่มทยอยอพยพเดินทางออกนอกพื้นที่มาอยู่บนเกาะกลางถนน เนื่องจากระดับน้ำของคลองเปรมที่ท่วมบ้านเรือนฝั่งพหลโยธินขาออกเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ จนไม่สามารถอาศัยอยู่ได้แล้ว

ส่วนระดับน้ำในคลองหนึ่งที่ท่วมบ้านเรือนฝั่งพหลโยธินขาเข้าก็เพิ่มสูงขึ้นเช่นกัน ประชาชนที่ต้องการเดินทางเข้ากทม.โดยใช้เส้นทางถนนพหลโยธินขอให้หลีกเลี่ยงเนื่องจากในช่วงบริเวณเส้นทางตัดเข้าถนนคลองหลวง-หนองเสือ จะเดินทางไปมอเตอร์เวย์น้ำท่วมบริเวณหน้าโรงเรียนไทยรัฐสูงถึง 50-80 ซม.




พหลโยธินน้ำล้น ปชช.ทยอยอพยพ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์