“3 โจรอ้างตัวเป็นตำรวจก่อเหตุอุกอาจ” บุกปล้น ตื้บเหยื่อหญิง 5 ชาย 3 ณ คอนโดเมืองทอง!

“3 โจรอ้างตัวเป็นตำรวจก่อเหตุอุกอาจ” บุกปล้น ตื้บเหยื่อหญิง 5 ชาย 3 ณ คอนโดเมืองทอง!

3 โจรแก๊งท่าทราย สุดอุกอาจอ้างตัวเป็นตำรวจบุกพังห้องพักในคอนโดฯเมืองทองกลางดึก ตามล่าอริที่หักเรื่องยาเสพติด แต่กลับเจอ 5 สาวจากปักษ์ใต้ที่มาเช่าห้องพักระหว่างเข้าร่วมสัมมนาของบริษัทขายตรงที่อาคารชาเลนเจอร์ แทนที่จะรามือกลับรุมตื้บบังคับถามถึงคู่อริ เมื่อไม่ได้ความก็ฉวยโอกาสปล้นทรัพย์สิน แล้วบังคับให้พาไปหาเพื่อนอีกห้องที่เป็นชายล้วนชาร์จเข้าตื้บจนน่วมขณะเหยื่อกำลังหลับ ตร.รวบแล้ว 1 ระดมไล่ล่าที่เหลือ

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 20 ส.ค. ร.ต.อ. สมโภชน์ สืบวงศกร รอง สว.(สอบ สวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุปล้นทรัพย์และทำร้ายร่างกายภายในห้องเลขที่ 7/29 ชั้น 7 อาคารพี 1 คอนโดมิเนียมเมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางพูด จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พบประตูห้องดังกล่าวพังเสียหาย ภายในห้องมีร่องรอยถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อนางปรีดา สิทธิศักดิ์ อายุ 44 ปี น.ส.ชญาฎา มูเล็ง อายุ 37 ปี และนางสุภาพ สิทธิ์ศักดิ์ อายุ 48 ปี ทั้งหมดถูกส่งรักษาที่ร.พ.ชลประทาน จึงรุดไปสอบปากคำ

นางวนิดา นิเดร์หะ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162/20 ต.บ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี หนึ่งในผู้ที่พักในห้องเกิดเหตุให้การว่า ตนพร้อมผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน และลูกสาวของนางปรีดารวม 5 คน เช่าห้องพักที่เกิดเหตุเป็นเวลา 3 วัน เพื่อร่วมประชุมกลุ่มธุรกิจขายตรงออน ไลน์ ประเภทเครื่องสำอาง ซึ่งมีสมาชิกจากทั่วประเทศ เดินทางมาร่วมประชุมกว่า 1 พันคน ภายในอาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

ขณะกำลังพักผ่อนในห้องที่เกิดเหตุ จู่ๆ มีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ 3 คน พังประตูห้องเข้ามา อ้างเป็นตำรวจมาจับกุมคดียาเสพติด ใช้อาวุธปืนจ่อหัวขู่บังคับไม่ให้ขัดขืน และสอบถามหาคนชื่อโอม เมื่อตอบปฏิเสธว่าไม่รู้จัก คนร้ายทั้งหมดกลับพากันรุมทำร้าย และใช้ขวดเหล้าตีจนได้รับบาดเจ็บกันถ้วนหน้า จากนั้นค้นหาเอาทรัพย์สินที่เก็บไว้ในกระเป๋าของแต่ละคนที่วางอยู่ในห้องพัก ได้เงินสดไปกว่า 1 หมื่นบาท โทรศัพท์มือถือ 5 เครื่อง และเอกสารสำคัญต่างๆ

นางวนิดาให้การอีกว่า หลังจากนั้นคนร้ายพยายามบังคับถามถึงชื่อเพื่อนร่วมงาน จึงบอกว่ามีเพื่อนมาด้วยกันอีก 3 คน แต่ไม่มีใครชื่อโอม คนร้ายจึงบังคับให้พาไปยังห้องพักเลข ที่ 5/17 ชั้น 5 อาคารเดียวกัน ซึ่งมีนายอภิสัณห์ คุ้มทรัพย์ อายุ 38 ปี นายพิชญา อภิสิทธินันทกุล อายุ 29 ปี และนายอุดม ขุนเปีย อายุ 31 ปี เพื่อนร่วมงานในกลุ่มเดียวกันที่พักรวมกัน 3 คน ทันทีที่ไปถึงหน้าห้องกลุ่มคนร้ายชิงจู่โจมถีบประตูห้องบุกเข้าไปรุมทำร้ายร่างกายทั้ง 3 คน ที่กำลังนอนอยู่ บังคับถามถึงคนชื่อโอมอีก แต่เมื่อไม่ได้รับคำตอบจึงรีบลงจากอาคารไปขึ้นรถแท็กซี่โตโยต้า สีฟ้า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีไป

ต่อมาเวลา 11.00 น.วันเดียวกัน พ.ต.อ. สุรพงษ์ ถนอมจิตร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมพ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ภักดีณรงค์ รอง ผบก.สส.บช.ภาค 1 เดินทางมาร่วมสอบปากคำ ผู้เสียหาย สภ.ปากเกร็ด พร้อมติดตามความคืบหน้าของคดี โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ภาพกลุ่มคนร้ายจากกล้องวงจรปิดในอาคารที่เกิดเหตุ พบคนร้ายทั้งหมดเป็นสมาชิกแก๊งท่าทราย ประกอบด้วย นายอานนท์ ปานแดง อายุ 29 ปี ชาว ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม นายเมธี ปานทอง อายุ 34 ปี และนายธีรนัย อาศรัยผล อายุ 31 ปี ชาว ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ล่าสุดเจ้าหน้าที่จับกุมตัวนายอานนท์ ฉายา "นนท์ ท่าทราย" ได้แล้ว 1 คน สอบสวนสารภาพว่า ร่วมกับนายธีรนัยและนายเมธีก่อเหตุจริง เนื่องจากมีปัญหากับนายโอมที่หักกันเรื่องยาเสพติดซึ่งเคยพักที่ห้องดังกล่าว โดยอ้าง กับรปภ.ประจำตึกว่าเป็นตำรวจมาจับคดี ยาเสพติด แต่เมื่อพังประตูเข้าไปกลับพบแต่ ผู้เสียหายทั้งหมดทำให้เข้าใจว่ารู้จักกับนายโอม จึงลงมือทำร้ายเพื่อเค้นถามที่อยู่ใหม่ของอริ แต่ไม่ทราบว่าทั้งหมดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย จึงฉวยโอกาสลงมือปล้นทรัพย์ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามจับกุมผู้ต้องหาอีก 2 รายที่ยังหลบหนีอยู่มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์