‘เหลิม’บีบคำรณวิทย์ ขุดรูช่วย‘ปู’ มุดเข้าทำเนียบพุธนี้

‘เหลิม’บีบคำรณวิทย์ ขุดรูช่วย‘ปู’ มุดเข้าทำเนียบพุธนี้

สำหรับเหตุการยิงถล่มบ้านนายประมนต์ หนนี้ ทาง รตอ.เฉลิม อยู่บำรุง ผอ.ศรส.ให้สัมภาษณ์
 
ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด(บช.ปส.) ว่า อย่ามองว่าเป็นฝ่ายรัฐบาลทำ เพราะนายประมนต์มีศัตรูเยอะ เห็นข่าวออกว่านายประมนต์จะเป็นนายกฯคนกลาง นายประมนต์เป็นใครตนไม่รู้จัก แต่เป็นประธานองค์กรต่อต้านคอร์รัปชั่นเคยต้านอะไรได้หรือไม่ คดีการขายทรัพย์สินขององค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน(ปรส.)และทุจริตโรงพัก ประมนต์เคยทำหรือไม่ เหตุนี้อาจจะทำให้คนหมั่นไส้ ระวังจะถูกยิงอย่างอื่น


“ผมเตือนเพราะหวังดีรวมถึงบรรดาบิ๊กเนมคนอื่นเพราะทุกวันนี้มีการชิงดีชิงเด่นแล้วโยนมาให้รัฐบาล สถานการณ์ทุกวันนี้ ผมเตือนแล้ว ถ้ามือที่สาม มีจังหวะก็ซัดรวมถึงเหตุยิงใส่ศาลอาญาในช่วงค่ำวันที่ 14ก.พ.เช่นกัน ถ้าอะไรจะเกิด คนก็ไม่เชื่อว่ารัฐบาลทำ ผมไม่ทำหรอก นอกจากนี้ “ร.ต.อ.เฉลิม ยืนยัน

ผอ.ศรส. ยังกล่าวถึงปฏิบัติการขอคืนพื้นชุมนุมของศรส.เมื่อวันที่14ก.พ.ว่า

นายกฯ ได้กำชับแล้วว่าให้ปฏิบัติการด้วยความละมุนละม่อมซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ปฏิบัติตามคำสั่ง ประสบความสำเร็จ เพราะเรากำหนดไว้ว่าทำแค่นี้แต่ที่เหลืออยู่นั้นต้องดำเนินการปล่อยให้ทำอย่างนี้ต่อไปไม่ได้สุดท้ายต้องจบ ซึ่งอยากให้สื่อมวลชนได้เห็นและดีใจที่สื่อเข้าใจ พวกเราไม่กระหายอำนาจและได้ย้ำให้เจ้าหน้าที่ระมัดระวัง อย่ากระทบกระทั่งกัน

ขู่แตกหักถ้าม็อบปิดหน่วยราชการ

“ขอบอก กปปส.ว่า ศรส.ใจดีมากแล้ว จากนี้ต่อไปเดี๋ยวผมจะสั่งในที่ประชุมถ้า กปปส.เอารถไปข่มขู่หน่วยงานราชการก็จะเอารถผู้ต้องขังปิดหัว ปิดท้ายแล้วจับตามกฎหมาย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ซึ่งทุกที่มีแต่อาวุธ หรือสิ่งที่เหมือนอาวุธ ไม่ได้ชุมนุมตามระบอบประชาธิปไตย ถ้าบ้านเมืองปล่อยไปอย่างนี้ประเทศชาติจะเสียหาย ถ้าผมจะเอาให้แตกหัก ตำรวจเขาพร้อมอยู่แล้ว คนชุมนุมก็ไม่มี แต่เราไม่ทำ”ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว


ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่าส่วนพื้นที่ทำเนียบรัฐบาล ตนยังไม่ให้เข้าไปทำงานให้รออีกนิดไม่รู้ว่าใครเอาระเบิดไปฝังไว้บ้าง

ต้องตรวจค้นโดยละเอียดก่อน โดยจะให้พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น.เข้าไปตรวจพื้นที่ทำเนียบรัฐบาลช่วงบ่ายวันที่15 ก.. และหากนายกฯถามว่าจะเข้าทำเนียบรัฐบาลได้เมื่อไรก็จะบอกว่าสักวันพุธที่19ก.พ.นี้ อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่เร่งขอพื้นที่แต่จะรอให้แกนนำผู้ชุมนุมหมดตัวก่อน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์