‘เสี่ยอ้วน’ ผวาหนัก ถูกก๊วนในกัมพูชาล่าค่าหัว


‘เสี่ยอ้วน’ ผวาหนัก ถูกก๊วนในกัมพูชาล่าค่าหัว

จากกรณีน้องสปาย และน้องฟอส ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต ที่เขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี ก่อนที่ตำรวจจะกดดันจนกลุ่มคนร้ายมอบตัว ซึ่งเหลือเพียง นายปัญญา หรือเสี่ยอ้วน ยิ่งดัง เจ้าของบาร์ใน จ.ภูเก็ต ที่ยังหลบหนีอยู่

    ความคืบหน้าล่าสุด หลังจากนายเกียรติศักดิ์ หรือบอนด์ สุรางค์แสงมีบุญ อายุ 35 ปี สารภาพว่าเสี่ยอ้วน หลบหนีมาอยู่ที่บ้านตนเองแล้วหลบหนีไป โดยมีรถมารับตัวไป ทำให้บริเวณแนวชาวแดน จ.สระแก้ว มีการวางกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งทหารและตำรวจตรวจตราอย่างเข้มงวด โดยมีเจ้าหน้าที่ สห.ของกัมพูชา ได้นำตำรวจกองปราบปราม และฝ่ายสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 เดินทางเข้าไปยังแหล่งหลบซ่อนตัวของเสี่ยอ้วน ซึ่งอยู่ในจังหวัดบันเตียเมียนเจย ของประเทศกัมพูชา ซึ่งอยู่ห่างจากชายแดนไทยไปกว่า 10 กิโลเมตร

ซึ่งจากการเปิดเผยของผู้สื่อข่าวกัมพูชาทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของแรงงานชาวกัมพูชา ซึ่งน่าจะเป็นแรงงานที่ไปทำงานในบาร์ของเสี่ยอ้วน ที่ จ.ภูเก็ต แต่ข่าวเกิดรั่วลูกน้องของเสี่ยอ้วนซึ่งเป็นชาวกัมพูชา ได้ย้ายเสี่ยอ้วนออกไปจากบ้านหลังดังกล่าวก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าไปถึง

ผู้สื่อข่าวกัมพูชา ยังได้เปิดเผยต่อไปอีกว่า
หลังจากนั้นทำให้ข่าวได้แพร่สะพัดออกไป ทำให้ก๊วนต่างๆ ที่อยู่ในฝั่งกัมพูชาต่างควานหาตัว เสี่ยอ้วน กันจ้าละหวั่น เพื่อหวังที่จะชิงตัวมารีดค่าไถ่ และรับเงินรางวัลนำจับจากทางการไทย จากการรายงานข่าวของผู้สื่อข่าวกัมพูชา บอกว่า ขณะนี้เสี่ยอ้วนตกอยู่ในสถานะลำบาก เพราะกลัวถูกชิงตัวไปเรียกค่าไถ่ ซึ่งจากการคาดการณ์ของหลายฝ่ายคาดว่า เสี่ยอ้วน คงหลบซ่อนอยู่ไม่ไกลจากจุดเดิมมากนัก และหากถูกกดดันมากๆ จากก๊วนต่างๆ เสี่ยอ้วน อาจติดต่อขอเข้ามอบตัว


ผู้สื่อข่าวได้ตระเวนดูตามเส้นทางเลียบชายแดน พบว่า ได้กลับเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว ไม่ได้มีการตรึงกำลังเหมือนหลายวันที่ผ่านมา ซึ่งบริเวณแนวชายแดนซึ่งทางทหารช่าง กำลังก่อสร้างสะพานเชื่อมระหว่างบ้านหนองเอี่ยน-สทึกบท ซึ่งสะพานแห่งนี้ จะสร้างเพื่อขนถ่ายสินค้า ระหว่างฝั่งไทยไปยังฝั่งกัมพูชา ผู้สื่อข่าวได้สอบถามคนงานที่ก่อสร้างสะพาน คนงานบอกว่าไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรเลยในช่วงวันสองวันนี้

ขณะที่ความคืบหน้าของคดีที่ สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่ติดตามคดีดังกล่าว โดยใช้เวลาในการประชุมประมาณ 1 ชม. ก่อน พล.ต.อ.สุชาติ จะเดินออกจากห้องประชุมแล้วพูดเพียงสั้นๆ ว่า มาเพียงมาดูรายละเอียดเกี่ยวกับคดีเพียงนิดเดียว ส่วนแหล่งกบดานของเสี่ยอ้วน บอกเพียงว่ารู้แล้ว ก่อนขึ้นรถตู้ตำรวจของ สภ.นาจอมเทียน ออกไปทันที

‘เสี่ยอ้วน’ ผวาหนัก ถูกก๊วนในกัมพูชาล่าค่าหัว


‘เสี่ยอ้วน’ ผวาหนัก ถูกก๊วนในกัมพูชาล่าค่าหัว

Cr::matichon.co.th

‘เสี่ยอ้วน’ ผวาหนัก ถูกก๊วนในกัมพูชาล่าค่าหัว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ฟฟ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 27.145.60.57

27.145.60.57,,cm-27-145-60-57.revip12.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
คห.2 ไฟไหม้บ้านมันแน่


[ วันจันทร์ ที่ 13 สิงหาคม 2561 เวลา 13:07 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์