‘เปิ้ล นาคร’แจ้งตร.ล่าโจรงัดร้านโคขุนฯ

‘เปิ้ล นาคร’แจ้งตร.ล่าโจรงัดร้านโคขุนฯ


‘เปิ้ล นาคร’แจ้งตร.ล่าโจรงัดร้านโคขุนฯ ตร.เร่งล่าภาพวงจรปิดมัดชายผมยาว-หัวล้าน

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ‘เปิ้ล’ นาคร ศิลาชัย พิธีกร-ดาราชื่อดัง อายุ 47 ปี และเจ้าของร้านอาหารโคขุน คุณทอง สาขาศรีวรา พร้อมด้วยนายภาคิน อดิจรไชย อายุ 55 ปี เจ้าของร้านอาหารบ้านดินเผา เลขที่ 1329/16 ถนนศรีวรา แขวงและเขตวังทองหลาง เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ชาติชาย เขจรชัย พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ขอให้ช่วยติดตามจับกุมคนร้ายที่บุกเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในร้านอาหารทั้งสองแห่ง สูญทรัพย์สินมูลค่ากว่า 3 แสนบาท

 เปิ้ล นาคร กล่าวว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา มีคนร้ายลอบเข้าไปทางช่องส่งของและขโมยทรัพย์สินภายในร้าน ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดประมาณ 40,000 บาท วิดีโอโปรเจกเตอร์ 3 ตัว สุราต่างประเทศ และบุหรี่ รวมมูลค่าประมาณกว่า 100,000 บาท ซึ่งที่ร้านของตนไม่มีกล้องวงจรปิด จึงไม่สามารถจับภาพคนร้ายได้ ซึ่งตนได้เข้าไปแจ้งความไว้แล้วเมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา

 ล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน เข้าไปขโมยทรัพย์สินที่ร้านบ้านดินเผา ของ นายภาคิน ซึ่งตั้งอยู่ติดกับร้านตน โดยคนร้ายใช้วิธีค่อย ๆ มุดตัวเข้าไปในช่องรับส่งเงินหน้าห้องแคชเชียร์ กวาดทรัพย์สินไปเป็นเงินสดประมาณ 40,000 บาท ทีวีสี 42 นิ้ว 1 เครื่อง กองกฐิน ผ้าป่า รวมทั้งสุราและบุหรี่ รวมมูลค่าทรัพย์สินประมาณ 1.5 แสนบาท  และใช้เวลาก่อเหตุเพียง 10 นาที ซึ่งทั้งหมดกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้ เป็นชาย 2 คน รูปร่างสันทัน คนแรกไว้ผมยาวส่วนอีกคนศีรษะล้าน

 เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิดลงพื้นที่สอบถามพยานในร้าน และออกหมายจับคนร้ายต่อไป เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกันกับที่เข้าไปขโมยทรัพย์สินในร้านของเปิ้ล นาคร ด้วย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์