‘ลูกทรพี’!แค้นแม่ไม่ให้เงิน8แสน ไล่ทุบ-เผารถยนต์7คัน ตั้งเป้าให้ถึง10คัน!

‘ลูกทรพี’!แค้นแม่ไม่ให้เงิน8แสน ไล่ทุบ-เผารถยนต์7คัน ตั้งเป้าให้ถึง10คัน!

ลูกชายแค้นแม่ขอเงิน 8 แสนไม่ให้เลยทุบกระจกรถ 5 คันเผา 1 คัน หากไม่ให้เงินตั้งเป้าจะทุบรถ 10 คัน โดยรถทุกคันที่ถูกทุบเผาเป็นรถของเพื่อนร่วมงานของแม่ในสำนักงาน พยานเห็นเหตุการณ์ยืนยันตัวคนร้ายชัดเจน

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 21 ก.พ. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เจมรัก โสสอน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุคนร้ายใช้ก้อนอิฐทุบกระจกรถเก๋งที่โรงจอดรถภายในบริเวณสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ต.หนองครก อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน ญธ 6035 กรุงเทพฯ สภาพบริเวณกระจกรถด้านหน้ามีรอยแตกร้าวด้านข้างรถพบก้อนอิฐขนาดใหญ่ตกอยู่ ซึ่งคาดว่าเป็นก้อนอิฐที่คนร้ายใช้ทุบกระจกหน้ารถเก๋งแตกทั้งบาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เจ้าของรถคันที่เกิดเหตุชื่อ นางเพ็ญพิมนต์ โมรา อายุ 42 ปี อาชีพรับราชการ เป็นพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลพยุห์ อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ โดยมีบ้านอยู่ติดกับบริเวณสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ มีนายวัชรพล สุขขะ อายุ 28 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 เห็นเหตุการณ์ และได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีนายเจ อายุประมาณ 20 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนาง ต. เจ้าหน้าที่ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซีบีอาร์ สีขาวแดง เลขทะเบียนจำได้ว่า 782 ไม่ทราบหมวดอักษรและจังหวัด ได้ขับขี่รถเข้ามาในสำนักงาน และได้ไปจอดรถที่บริเวณที่บริเวณหลังรถเก๋งฮอนด้าสีขาวคันหนึ่ง จากนั้น นายเจ ได้ขับรถมายังรถคันที่เกิดเหตุ จากนั้น ตนได้ยินเสียงดังโครมและนายเจ ได้ขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว เมื่อเดินมาดูพบว่า กระจกหน้ารถเก๋งคันที่เกิดเหตุโดนทุบแตกกระจาย ซึ่งนายเจ ได้ก่อเหตุเผารถมาแล้ว 1 คัน และทุบกระจกรถเก๋ง 5 คัน รวมคันนี้แล้ว มีรถได้รับความเสียหายจากการกระทำของนายเจทั้งสิ้น 7 คันด้วยกัน

นายอุทัย แก้ววงษา อายุ 41 ปี นักการภารโรงที่อยู่ในเหตุการณ์ให้การว่า ตนได้ยินนายเจขอเงินจำนวน 800,000 บาท จากนาง ต. แม่ของตนเองซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 แต่ว่า นาง ต.ไม่ให้เนื่องจากว่าเป็นเงินจำนวนมาก นายเจ จึงประกาศว่า หากแม่ไม่ให้เงินก็จะทุบรถจำนวน 10 คัน จนกว่าแม่จะให้เงิน โดยเวลาใดที่นายเจ เข้ามาหาแม่ที่สำนักงาน แม่ก็จะหลบซ่อนไม่ยอมไปพบลูกชาย ทำให้นายเจ โกรธแค้นแม่มาก และได้เผารถรวมทั้งทุบกระจกรถเก๋งของเพื่อนที่ทำงานร่วมกันกับแม่ของตนเองเพื่อเป็นการระบายแค้นที่แม่ไม่ให้เงิน ซึ่งจนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้แต่อย่างใด ทำให้บรรดาเจ้าหน้าที่ในสำนักงานต่างพากันหวาดกลัวว่า นายเจ อาจจะเข้ามาทุบรถของตนเองที่จอดอยู่ช่วงเวลาใดก็ได้

ร.ต.อ.เจมรัก โสสอน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า คดีนี้สามารถรู้ตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้อย่างชัดเจนแล้ว ซึ่งตนได้ติดต่อกับนาง ต.ที่เป็นแม่ของคนร้ายแล้ว เพื่อให้นำตัวนาย เจ มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับ นาย เจ เป็นหลานของบิ๊กสีกากีชื่อดัง (ตร.) คนหนึ่ง พ่อเสียชีวิตแล้ว อาศัยอยู่กับแม่เพียง 2 คน กำลังศึกษาที่สถาบันอุดมศึกษาแห่งหนึ่งที่ จ.อุบลราชธานี แต่ว่ามักจะขอเงินจากแม่ครั้งละจำนวนมาก แม่ต้องโอนเงินให้ทุกอาทิตย์ และเมื่อช่วงต้นเดือน ม.ค. 59 ที่ผ่านมา นาย เจ ได้ขอเงินแม่ จำนวน 800,000 บาท แต่เมื่อแม่ไม่ให้ นาย เจ จึงได้เริ่มเข้ามาเผารถเก๋งก่อนเป็นคันแรก เมื่อเหตุเกิดเมื่อช่วงวันเด็กแห่งชาติที่ผ่านมาเป็นครั้งแรก จากนั้นก็มีการทุบกระจกรถมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 19 ก.พ. 59 ก็ทุบกระจกรถในบริเวณสำนักงานแห่งนี้ และล่าสุดก็มีการทุบกระจกรถของพยาบาลสาว อ.พยุห์ในวันนี้ โดยในการก่อเหตุของนาย เจ ทุกครั้ง นาง ต.จะต้องไปเคลียร์ค่าเสียหายกับเจ้าของรถที่โดนเผาและทุบกระจกเสียหาย และรถที่โดนเผาและทุบทำลายล้วนอยู่ในบริเวณสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ทั้งสิ้น


‘ลูกทรพี’!แค้นแม่ไม่ให้เงิน8แสน ไล่ทุบ-เผารถยนต์7คัน ตั้งเป้าให้ถึง10คัน!


‘ลูกทรพี’!แค้นแม่ไม่ให้เงิน8แสน ไล่ทุบ-เผารถยนต์7คัน ตั้งเป้าให้ถึง10คัน!


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์