‘พล.ต.’ร่วงคอนโดดับ! ตร.ตรวจห้องพักชั้น 26 เจอหน้าต่างเปิดอ้าคาดโดดลงมาฆ่าตัว

‘พล.ต.’ร่วงคอนโดดับ! ตร.ตรวจห้องพักชั้น 26 เจอหน้าต่างเปิดอ้าคาดโดดลงมาฆ่าตัว

เมื่อเวลา 22.40 น. วันที่ 22 มิ.ย. ร.ต.อ.สมพร ชูนุ่ม รองสารวัตร(สอบสวน) สน.พญาไท รับแจ้งเหตุชายพลัดตกจากที่สูงลงมาเสียชีวิต บริเวณหน้าอาคารพญาไทเพลส แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี จึงประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลรามา แล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสงสิ่ง ผกก.สน.พญาไท ตำรวจฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักแบ่งให้เช่า มีความสูง 29 ชั้นอยู่ติดกับแยกพญาไท บนพื้นลานจอดรถด้านหน้าอาคารพบศพชายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน สวมกางเกงสแล็คขายาวสีครีม สภาพศพศีรษะแตก กระดูกแขนขาหักผิดรูป ทราบชื่อต่อมาคือ พล.ต.โพธิพัฒน์ ธีระดำรงค์ อายุ 69 ปีอดีตข้าราชการทหาร สังกัดกรมพระธรรมนูญ

สอบสวนเจ้าหน้าที่ประจำอาคารให้การว่า ผู้ตายมาพักอยู่กับพี่สาวและญาติๆที่ชั้น 26 ช่วงที่ต้องมาหาหมอที่โรงพยาบาลเท่านั้น ก่อนเกิดเหตุตนทำงานอยู่ด้านหลังอาคารจู่ๆได้ยินเสียงคล้ายของตกลงมาจากที่สูงกระทบกับพื้นเสียงดังสนั่น จึงรีบเดินมาดูก็พบร่างผู้ตายอยู่บริเวณหน้าลานจอดจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

ขณะที่พ.ต.อ.นิติวัฒน์ เปิดเผยว่าเบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายมีประวัติเข้ารับการรักษาอาการป่วยทางสมองที่ร.พ.พระมงกุฏเกล้า และเพิ่งย้ายมาอยู่กับพี่สาวได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น ซึ่งจากการตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบสิ่งผิดปรกติ พบเพียงหน้าต่างหลังห้องเปิดทิ้งไว้เท่านั้น คาดว่าผู้ตายน่าจะกระโดดออกมาจากหน้าต่างตกลงมาเสียชีวิต อย่างไรก็ตามทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงนำศพส่งชันสูตรที่แผนกนิติเวชร.พ.รามา จากนั้นจะเชิญญาติผู้ตายไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนให้รับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Cr:::: khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์