‘ป๋าต๊อบ-ปฏิญญา’ร่ำไห้ พาครอบครัวรับศพหลานรัก เหตุเก๋งชนเสาไฟเละ-ดับคารถ

‘ป๋าต๊อบ-ปฏิญญา’ร่ำไห้ พาครอบครัวรับศพหลานรัก เหตุเก๋งชนเสาไฟเละ-ดับคารถ

‘ป๋าต๊อบ-ปฏิญญา’ร่ำไห้ พาครอบครัวรับศพหลานรัก เหตุเก๋งชนเสาไฟเละ-ดับคารถ

 จากกรณี อุบัติเหตุรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 2 สีขาว ทะเบียน ฏม 7545 กรุงเทพมหานคร ชนกับเสาไฟฟ้าจนหัก 1 ต้น สภาพรถพังยับเละทั้งคัน
 
หลังคายุบกระจกแตกรอบคัน บริเวณปากซอยพัฒนาการ 37 ถนนพัฒนาการขาออก แขวงและเขตสวนหลวง ก่อนพบศพผู้เสียชีวิตภายในรถทันที 2 ศพ รายแรกเป็นคนขับชื่อ นายณัฐภัทร ไพบูลย์วรกิจ อายุ 24 ปี อยู่ 55/35 หมู่ 5 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ คอหักเสียชีวิตถูกอัดก๊อปปี้อยู่ในที่นั่งคนขับ อีกรายนั่งข้างคนขับทราบชื่อ น.ส.อาภาพัชร ควรตระกูล อายุ 21 ปี อยู่ 147/15 ซอยหมู่บ้านปัญญารามอินทรา แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ สภาพศพอยู่เบาะซ้ายข้างคนขับ ถูกอัดก๊อปปี้อยู่ในรถ โดย น.ส.อาภาพัชร เป็นหลานสาวของ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล เจ้าของธุรกิจหมื่นล้านปัญญากรุ๊ป และเป็นเจ้าของหมู่บ้านปัญญารามอินทรา ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

 คืบหน้า เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 30 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล พร้อม ‘ปีใหม่’ สุมนต์รัตน์ แฟนสาว

และบิดามารดาพร้อมกลุ่มเพื่อนของ น.ส.อาภาพัชร ได้เดินทางมารับศพที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ รวมถึงญาติของเพื่อนชายที่เสียชีวิตก็เดินทางมารับศพด้วยเช่นกัน โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าสลดเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ น.ส.อาภาพัชร เป็นบุตรสาวคนเดียวของนายบริพัชร์ ควรตระกูล เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของครอบครัวควรตระกูล รวมทั้งเป็นพี่ชายแท้ๆ ของป๋าต๊อบ-ปฏิญญา สำหรับผลการชันสูตรศพของทั้ง 2 คน พบว่า น.ส.อาภาพัชร สมองฉีกขาด ส่วนนายณัฐภัทร คอหักเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

 ป๋าต๊อบ ปฏิญญา กล่าวทั้งน้ำตาว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นหลานสาวที่อายุน้อยที่สุด และเป็นหลานที่รักมากคนหนึ่ง

อาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน และกำลังจะเป็นว่าที่บัณฑิตของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในอีกไม่กี่เดือน ถือว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัว เหตุการณ์ครั้งนี้ สอนให้รู้ว่าไม่ควรใช้ชีวิตโดยประมาท ทำให้เรานึกถึงคนที่ยังอยู่ในปัจจุบันว่าควรทำอะไรบ้าง หรือยังไม่ได้ทำอะไรบ้าง เพราะเราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้เราจะลืมตาตื่นขึ้นมาหรือไม่ หรือคนๆ นั้นยังอยู่กับเราหรือไม่ สำหรับในส่วนของคดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรอเรียกสอบสวนพยานแวดล้อม พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง สำหรับผลตรวจเลือดเพื่อหาแอลกอฮอล์ในกระแสเลือด คงต้องรอผลการตรวจจากทางแพทย์ จึงจะทราบว่ามีอาการมึนเมาขณะขับขี่หรือไม่

 ต่อมา เวลา 13.30 น. ทางญาติได้ทำพิธีเคลื่อนศพ นายณัฐภัทร ไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดบางเตย ย่านบึงกุ่ม กรุงเทพฯ สำหรับ น.ส.อาภาพัชร ทางญาติได้เคลื่อนศพไปที่ศาลา 28 วัดธาตุทอง แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ โดยตั้งบำเพ็ญกุศลศพทางศาสนาเป็นเวลา 7 วัน และจะมีการรดน้ำศพในเวลา 17.00 น. วันนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์