‘ปวีณา’ช่วยเด็กหลังถูกสาวประเภทสองหลอกไปขายตัว

‘ปวีณา’ช่วยเด็กหลังถูกสาวประเภทสองหลอกไปขายตัว


‘ปวีณา’ช่วยเด็กหลังถูกสาวประเภทสองหลอกไปขายตัว


 เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 30 ส.ค. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี (องค์การสาธารณประโยชน์) พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ สว.กก.ดส. สายตรวจสน.ทุ่งสองห้อง ได้เข้าจับกุมตัวนายนนท์ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี และนายปาล์ม (นามสมุมติ) อายุ 18 ปี สาวประเภทสอง ในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ที่หมู่บ้านหลักสี่วิลล่า ซ.แจ้งวัฒนะ 10 แยก 10 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ ในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว เป็นธุระจัดหาในการนำเด็กไปขายบริการทางเพศ

 นางปวีณา เปิดเผยว่า ก่อนเข้าจับกุมทั้ง 2 ทางมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้รับการร้องเรียนจากนางเล็ก (นามสมุมติ) อายุ 68 ปี ยายของ ด.ญ.น้อย (นามสมุมติ) อายุ 12 ปี ว่าด.ญ.น้อย หลานสาวได้ถูกสาวประเภทสองทั้ง 2 คน ล่อลวงจากบ้านย่านแจ้งวัฒนะ หลังจากที่หลานสาวเข้าเรียนม.1 ได้เพียงวันเดียว โดยทั้ง 2 คน จะนำด.ญ.หนึ่งไปค้าประเวณีให้กับผู้ที่มาซื้อบริการ ตามศูนย์การค้าในราคา 1,500-2,000 บาท และทั้ง 2 คนจะเป็นคนรับเงินทั้งหมดไว้ ก่อนที่จะให้เด็กขึ้นรถไปกับผู้ที่มาซื้อบริการ 

 หลังจากมูลนิธิปวีณาได้รับการร้องเรียน จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม และจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.ทุ่งสองห้องดำเนินคดีจามกฎหมาย ส่วนตัว ด.ญ.หนึ่ง ทางมูลนิธิปวีณาจะให้การช่วยเหลือและฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็กต่อไป

‘ปวีณา’ช่วยเด็กหลังถูกสาวประเภทสองหลอกไปขายตัว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์