‘นวลพรรณ’ สุดเศร้ารับศพ ‘กฤตยา ล่ำซำ’ หลังถูกสามียิงดับ

‘นวลพรรณ’ สุดเศร้ารับศพ ‘กฤตยา ล่ำซำ’ หลังถูกสามียิงดับ

‘นวลพรรณ’ สุดเศร้ารับศพ ‘กฤตยา ล่ำซำ’ หลังถูกสามียิงดับ เผยฝ่ายชายเคยมีอาการทางประสาท

 วันที่ 26 ก.ค. พ.ต.ต.สืบศักดิ์ พันธุ์สุระ ผบก.น.5 เผยเหตุพบศพ นางกฤตยา ล่ำซำ อายุ 48 ปี กก.ผจก.บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต

 และนายเรโด้ กาสเทลลาชซี่ อายุ 54 ปี สามีชาวสวิตเซอร์แลนด์ ภายในห้องพักคอนโด ถ.นราธิวาส ค่ำวันที่ 25 ก.ค. นั้น จากการสอบพยานแวดล้อม ระบุ นางกฤตยาและสามีมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น จึงสันนิษฐานว่า สามีเป็นผู้ยิงนางกฤตยาเสียชีวิต ก่อนจะยิงตัวเองตายตาม โดยสามีมีอาการทางประสาทเคยเข้ารับการรักษาเมื่อปีที่แล้ว โดยทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตในครั้งนี้
 
 ทั้งนี้จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบหัวกระสุนปืนขนาด 11 มิลลิเมตร บริเวณหน้าอาคาร และภายในลานจอดรถ


รวมถึงรถกระบะที่จอดอยู่มีรอยโดนยิง ส่วนภายในห้องพบปืนขนาด 11 มิลลิเมตรออโต้ จำนวน 2 กระบอกวางอยู่บนโต๊ะ และที่ข้างลำตัว นายเรโด้ 1 กระบอก แม่บ้านที่ดูแลห้องพักดังกล่าว บอกว่า ขณะตนเองรีดผ้าอยู่บริเวณห้องด้านนอกได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวนหลายนัด แต่คิดว่าเป็นเสียงจากภายนอกจึงไม่ได้เอะใจ จนมีญาติที่พักอยู่ด้านบนของตัวอาคารลงมาดูที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นยังให้การอีกว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองเพิ่งกลับมาจากการออกกำลังกายและได้นั่งรับประทานอยู่ในห้องตามปกติ

 จาก นั้น เวลา 11.00 น. วันเดียวกัน ที่แผนกนิติเวช ร.พ.จุฬาลงกรณ์ นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด ลูกพี่ลูกน้องของนางกฤตยา พร้อมบรรดาญาติๆ และครอบครัวของ นางกฤตยาเดินทางมารับศพ โดยแต่งชุดดำไว้อาลัยท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า

 นางนวลพรรณ เปิดเผยว่า ทางครอบครัวรู้สึกเศร้าเสียใจและไม่คาดฝันว่าจะเกิดเหตุการณ์เศร้าสลดนี้ ขึ้น

โดยทางญาติไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิตแต่อย่างใด เนื่องจากทราบว่า นายเรโด้ สามีของ นางกฤตยา มีอาการทางประสาทอยู่ก่อนแล้ว และก็ได้รับการรักษามาระยะหนึ่ง ส่วนเรื่องคดีขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยหลังจากนี้ทางญาติจะทำพิธีรดน้ำศพที่ร.พ.จุฬาฯ ก่อนจะเคลื่อนศพไปทำพิธีทางศาสนาที่วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร ศาลาสีห์โสภณ ศาลา 14 เพื่อจัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพในเวลา 19.00 น. โดยจะสวดพระอภิธรรมศพเป็นเวลา 9 วัน

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับพิธีรดน้ำศพ นางกฤตยา ทางญาติมีการจัดพิธีรดน้ำศพ


ภายในอาคารของแผนกนิติเวช และไม่อนุญาตให้สื่อมวลชลเข้าบันทึกทำข่าว โดยมีผู้มาร่วมรดน้ำศพ อาทิ พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ นายจอนนี่ แอนโฟเน่ ดาราและนักแสดงชื่อดัง นายปฏิญญา วิบูลย์นันท์ หรือ โบ๊ท พิธีกรชื่อดัง

 ด้าน พ.ต.อ.กิตติพงษ์ สุวรรณ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ กล่าวว่า

 สำหรับคดีดังกล่าวได้ทำการตรวจสอบพยานแวดล้อม พยานบุคคล และภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งภายในอาคารและบริเวณรอบพื้นที่แล้ว ก็ไม่พบว่ามีบุคคลภายนอก หรือผู้อื่นเข้าไปในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเรียกพยานแวดล้อม พร้อมทั้งญาติๆ มาสอบปากคำ เพื่อสรุปสำนวนคดีต่อไป

‘นวลพรรณ’ สุดเศร้ารับศพ ‘กฤตยา ล่ำซำ’ หลังถูกสามียิงดับ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์